Sở GTVT Đà Nẵng khai trương facebook để tiếp nhận thông tin

Tác giả: Dương Hằng Nga

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 03/01/2017 20:05

Chiều 3/1/2017, tại Sở GTVT Đà Nẵng ở tầng 14, Tòa nhà Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng, Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng Lê Văn Trung đã chính thức công bố khai trương trang facebook của Sở với tên: Sở Giao thông vận tải TP Đà Nẵng

DSC_2847
Giao diện trang facebook Sở Giao thông vận tải TP Đà Nẵng trong ngày đầu tiên ra mắt

Trước sự vui mừng, hân hoan của cán bộ nhân viên Sở GTVT Đà Nẵng cho ngày khai trương chính thức trang mạng xã hội facebook của Sở, Giám đốc Lê Văn Trung ghi nhận và đánh giá cao đội ngũ quản trị viên của Sở đã cố gắng nhanh chóng thiết lập trang facebook: Sở Giao thông vận Tải TP Đà Nẵng, kịp thời đến gần hơn với thông tin dư luận nhằm tiếp nhận và giải quyết những vấn đề của ngành vào những ngày đầu năm- nhất là năm để phục vụ cho hội nghị APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng.

Trang facebook của Sở GTVT Đà Nẵng có giao diện đẹp, mới ngày đầu tiên "ra mắt" đã có gần 200 thành viên tham gia, hàng trăm lượt xem và like. Với hình nền là lung linh đôi bờ sông Hàn, tỏa sáng cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng về đêm rực rỡ- những dấu ấn đặc sắc "có một không hai" của Đà Nẵng, trang facebook ngành GTVT Đà Nẵng bước đầu đã để lại ấn tượng cho cộng đồng mạng ở "nhóm công khai".

DSC_2852
Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng: Chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến từ trang facebook của Sở để xây dựng ngành GTVT Đà Nẵng ngày một tốt hơn, phát triển vững bền về mọi mặt

Cũng theo Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng Lê Văn Trung, tới đây, Sở sẽ trích ra một phần kinh phí để "bồi dưỡng" thêm cho các cán bộ nhân viên của Sở kiêm quản trị mạng để động viên khích lệ sự "chăm bẵm" của trang mạng xã hội này được đổi mới và hoàn thiện hơn từng ngày.

Từ đây, người dân sinh sống trên địa bàn TP Đà Nẵng, nếu có nhu cầu gì cần tư vấn, hỗ trợ, trao đổi hay giúp đỡ trong việc cấp đổi giấy phép lái xe, phương tiện giao thông, trật tự an toàn giao thông hay đi taxi, xe buýt, xe khách cũng như các công trình cầu đường, cơ sở hạ tầng giao thông..., thì chỉ cần một cái "nhấp chuột", lên trang facebook của Sở GTVT TP Đà Nẵng là mọi thắc mắc đều được Sở giải đáp sớm nhất.

DSC_2857
Nụ cười rạng rỡ, hân hoan của cán bộ Sở GTVT Đà Nẵng trong ngày đầu tiên chào đón facebook của ngành.

Ngoài ra, Sở GTVT TP Đà Nẵng cũng cần những góp ý xây dựng để ngành GTVT Đà Nẵng ngày càng phát triển mạnh mẽ, vững bền trên toàn diện với phương châm là "Giao thông luôn đi trước một bước"- "Giao thông vận tải- đi trước mở đường". Ngay từ bây giờ, mỗi người dân Đà Nẵng hãy là một thành viên của facebook Sở Giao Thông Vận Tải TP Đà Nẵng để được kết nối gần hơn với những thông tin của ngành GTVT Đà Nẵng.

Ý kiến của bạn

Bình luận