Snowstorm - Thiết bị bay cá nhân chạy điện, điều khiển từ xa

Sản phẩm 09/12/2015 09:36

Snowstorm là tên của một thiết bị bay cá nhân do các sinh viên thuộc trường đại học quốc gia Singapore nghiên cứu và chế tạo.

 

3565439_snowstorm2-1
 

 Về tổng thể nó giống như một số máy bay mô hình hiện tại nhưng kích thước lớn hơn nhiều vì nó cần phải chở người. Snowstorm có chỗ cho một người ngồi, có thể điều khiển từ xa, cất và hạ cánh theo hướng thẳng đứng.Đây là một sản phẩm trong dự án có tên FW Air: Electric Aviation, mục đích là biến những thiết bị bay ý tưởng thành sản phẩm thật.Hiện tại, phiên bản mẫu của Snowstorm có thể bay lơ lửng trong không trung trong khoảng 5 phút. Và người điều khiển có thể điều chỉnh lực đẩy của Snowstorm, cho nó lao về phía trước, xoay vòng, và đổi hướng.

Thử thách khó nhất đối với các kỹ sư đó là đảm bảo tỉ suất giữa lực nâng và lực đẩy so với trọng lượng đủ để nâng một người lên không trung. Nhóm nghiên cứu đã ứng dụng công nghệ in 3D để tạo ra một số thành phần của Snowstorm như bộ chân đế hạ cánh, điều này giúp họ có thể dễ dàng tinh chỉnh và tối ưu nó, nhằm tạo ra một sản phẩm hoàn thiện nhất.

Ý kiến của bạn

Bình luận