Siêu xe Pagani Zonda biến thành tác phẩm nghệ thuật 4 bánh

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 31/05/2018 07:06

Dưới bàn tay của họa sĩ người Ả Rập Saudi Shalemar Sharbatly, chiếc siêu xe Pagani Zonda S đã trở thành một bức tranh trừu tượng di động

 

xedoisong_pagani_zonda_s_art_1_vzhy
 

Việc biến thân vỏ xe hơi trở thành "trang giấy trắng" để vẽ nên các tác phẩm hội họa đã không còn trở nên xa lạ với nhiều người yêu ô tô. Tuy nhiên vẫn có hiếm ai đủ dũng cảm để làm điều này với một chiếc hypercar hiếm và đắt giá như Pagani Zonda S, dù cho dòng xe này đã ra mắt từ đầu Thế kỷ XXI. Mới đây, nữ họa sĩ người người Ả Rập Saudi Shalemar Sharbatly đã gây chú ý khi sử dụng Zonda S làm nền tảng cho tác phẩm nghệ thuật của cô.

xedoisong_pagani_zonda_s_art_2_tjey
 

Trong giới hội họa Thế giới, Shartbatly được biết tới bởi ý tưởng "Nghệ thuật chuyển động" của cô, với mục tiêu đưa các tác phẩm nghệ thuật ra ngoài các phòng tranh. Để có thể hoàn thành chiếc Zonda nghệ thuật này, Sharbatly đã mất tới 4 ngày làm việc liên tục để sơn các mảng màu lên thân xe. Sau khi hoàn thành, lớp vỏ đầy màu sắc do Sharbatly tạo ra đã trở nên ấn tượng và nổi bật hơn bất kỳ phiên bản màu sắc nào từng được Pagani tạo ra cho Zonda S.

xedoisong_pagani_zonda_s_art_3_zeyb
 


 Với chiếc siêu xe này, cô đã hòa trộn các màu sắc chính là đỏ, hồng, tím, xanh lá, xanh dương và sử dụng chổi sơn để tạo cảm giác nó luôn luôn trong trạng thái chuyển động. Điểm đặc biệt của tác phẩm này đó là thân xe đã được chia đều thành 2 mảng màu sắc khác nhau cho mỗi bên. Trong đó, nửa trái của thân xe hội tụ những tông màu lạnh, gợi nhắc tới biển khơi. Nửa còn lại là tập hợp của các tông màu nóng và sáng, giống như Thế giới đa sắc trên mặt đất.

 Mặc dù Shartbatly đã phủ màu lên toàn bộ thân của chiếc Zonda đắt giá, tuy nhiên chiếc xe vẫn hoàn toàn có thể "về zin" được, do thân xe đã được dán một lớp decal trong suốt. Trên thực tế, cô đã vẽ nên lớp decal này thay vì trực tiếp trên thân của Zonda S.

Ý kiến của bạn

Bình luận