Siêu xe Nissan GT-R làm xe cứu thương

Đánh giá 12/10/2019 14:46

Cặp xế hộp hai cửa Nissan GT-R và Chevrolet Corvette Z06 tham gia đội xe cứu hộ cứu nạn ở Dubai nhằm hỗ trợ những bệnh nhân nặng.

GT-R và Corvette Z06 sẽ dành cho những trường hợp đặc biệt, khi bệnh nhân cần tới sự trợ giúp khẩn cấp. Cặp đôi xe thể thao sẽ tới hiện trường chỉ bằng nửa thời gian so với xe cứu thương bình thường, lực lượng cứu hộ cứu nạn cho biết. Cả hai xe đều trang bị bình oxy cũng như các thiết bị hồi sức cấp cứu lưu động khác. 

Chevrolet Corvette Z06 (trái) và Nissan GT-R trong đội xe của lực lượng cứu hộ cứu nạn Dubai. Ảnh: Twitter

Chevrolet Corvette Z06 (trái) và Nissan GT-R trong đội xe của lực lượng cứu hộ cứu nạn Dubai. Ảnh: Twitter

Trước đó, đội cứu hộ cứu nạn Dubai từng sử dụng một số mẫu xe hiệu suất cao và cũng dành cho các trường hợp đặc biệt. Trong số này có một cặp Ford Mustang, một chiếc Dodge Challenger và một Lotus Evora.

Còn lực lượng cảnh sát Dubai vốn nổi tiếng trên thế giới với đội xe gồm nhiều mẫu siêu xe và xe thể thao, như Bugatti Veyron Grand Sport, Aston Martin One-77, Ferrari FF, McLaren 12C, Lamborghini Aventador, Audi R8 V10, Porsche 918 Spyder.

Siêu xe GT-R với các đặc điểm nhận diện của đội xe cứu thương Dubai. Ảnh: Twitter

Siêu xe GT-R với các đặc điểm nhận diện của đội xe cứu thương Dubai. Ảnh: Twitter

Nissan GT-R là mẫu xe thể thao nổi tiếng của Nhật và cũng được xếp vào dòng siêu xe. Năm 2019 đánh dấu tròn nửa thế kỷ của siêu xe Nhật Bản kể từ khi thế hệ đầu tiên lăn bánh vào năm 1969. Hiện thế hệ thứ  sử dụng động cơ 3.8 V6 tăng áp turbin kép công suất 562 mã lực.

Chevrolet Corvette Z06 là thế hệ thứ 7 của dòng xe thể thao nổi tiếng của Mỹ. Các phiên bản động cơ gồm 6.2 V8 và 6.2 V8 siêu nạp.

Đội xe của lực lượng cứu hộ cứu nạn Dubai. Ảnh: Twitter

Đội xe của lực lượng cứu hộ cứu nạn Dubai. Ảnh: Twitter

Ý kiến của bạn

Bình luận