Siêu xe mui trần triệu đô mới của Pagani lộ diện

Đánh giá 05/01/2017 04:12

Siêu xe mui trần Pagani Huayra Roadster sở hữu sức mạnh 750 mã lực, có giá bán dự tính khoảng 1,6 triệu USD. Toàn bộ 100 xe đã có khách đặt hàng dù chưa xuất xưởng.

paganiroadsterri_653.
Pagani Huayra Roadster sẽ chính thức xuất hiện tại triển lãm xe Geneva

Pagani Huayra Roadster bất ngờ rò rỉ hình ảnh đầu tiên trên một tờ catalog. Siêu xe mui trần của Pagani dự kiến sẽ được công bố rộng rãi tại triển lãm xe Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay.

Nhiều khả năng, phiên bản mui trần của Huayra sẽ giữ nguyên những thông số như phiên bản coupe, kèm theo một số thay đổi phù hợp với kiểu dáng mới. Ở phía đuôi xe, Huayra Roadster thiết kế lại cụm đèn hậu, với kiểu dáng có tính khí động học cao hơn. Bên cạnh đó, cản sau xe cũng được thiết kế lại.

Trong khi đó, do mui xe tách rời, nên phía sau của chiếc xe này có thêm những khe gió, giúp tăng tính khí động học. Phần mui xe có thể ở dạng targa tương tự Lamborghini Aventador Roadster.

Ở cụm động cơ, Huayra Roadster được dự đoán giữ nguyên cỗ máy V12 6.0L do AMG sản xuất, tích hợp tăng áp kép, cho công suất 730 mã lực, có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 360 km/h.

Thời điểm hiện tại, giá bán của siêu xe mui trần này được dự đoán ở mức khoảng 1,6 triệu USD. Tương tự nhiều siêu xe hot khác trên thế giới, dù chưa ra mắt nhưng toàn bộ 100 chiếc xe này đã có đơn đặt hàng từ trước.

Ý kiến của bạn

Bình luận