Siêu xe Lamborghini Huracan 2020 lần đầu “ló mặt” ngoài đường

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 24/09/2018 09:28

Dù chưa rõ thời điểm ra mắt chính thức, nhưng những chiếc siêu xe Lamborghini Huracan thử nghiệm cho phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã xuất hiện trên đường phố.

 

xedoisong_lamborghini_huracan_1_upur
 Qua những tấm hình chụp phiên bản thử nghiệm được các tay săn ảnh "chộp" lại trên các đường phố châu Âu, có vẻ như Lamborghini sẽ nâng cấp Huracan với ý tưởng lấy từ phiên bản hiệu năng cao Huracan Performante

Với những đường nét sắc sảo và thon gọn, Lamborghini Huracan vẫn là một siêu xe có kiểu dáng hấp dẫn trong thời điểm hiện tại, khiến nhiều người quên mất rằng nó đã được ra mắt từ 4 năm trước. Trong thời gian đó, các đối thủ đã kịp tung ra những siêu xe thế hệ mới như Ferrari 488 GTB hay McLaren 720S, khiến Lamborghini không thể "ngồi yên". Chính vì vậy, hiện tại hãng đang phát triển và chạy thử nghiệm phiên bản Huracan nâng cấp lớn giữa vòng đời để chuẩn bị tung ra thị trường.

. Tương tự như Huracan Performante, Huracan 2020 sẽ được trang bị bodykit mới với cản trước có các khe hút gió được ngăn bởi các vách nhỏ có tác dụng như những cánh gió, cùng với cản sau với cặp ống xả kép đặt cao hơn. Bộ mâm của chiếc Huracan thử nghiệm này cũng "bê nguyên" từ bản Performante.

xedoisong_lamborghini_huracan_2_azci
 

Nhìn chung, Lamborghini nâng cấp lớn giữa vòng đời cho Huracan tương tự như cách hãng đã làm với chiếc Aventador S - vốn cũng chịu nhiều cảm hứng từ phiên bản Aventador SV thể thao trước đó. Nếu điều này được áp dụng với hệ động lực, Huracan 2020 sẽ vẫn được trang bị động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên, được nâng công suất cao hơn mức 610PS hiện tại nhưng thấp hơn so với con số 640PS của Huracan Performante.

 Do Aventador S chênh 10PS so với Aventador SV, chính vì vậy có thể Huracan 2020 sẽ có công suất đạt 630PS. Chiếc Huracan phiên bản thử nghiệm vừa bị chụp lại ở châu Âu có kiểu thân xe mui trần Spyder, nhưng chắc chắn Lamborghini sẽ ra mắt bản coupe trước. Theo dự đoán, thời điểm ra mắt của Huracan mới sớm nhất sẽ rơi vào cuối năm nay, và muộn nhất là tại triển lãm Geneva năm sau.

Ý kiến của bạn

Bình luận