Siêu xe kỷ nguyên mới Hispano Suiza Carmen sắp xuất hiện tại Geneva

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 11/02/2019 10:14

Hispano Suiza - một hãng xe lâu đời và lừng danh từng tạo nên những tuyệt tác xe hơi,sẽ hồi sinh tại triển lãm Geneva bằng siêu xe điện Hispano Suiza Carmen.


 

xedoisong_teaser_electric_supercar_hispano_suiza_c

 ảnh teaser siêu xe Hispano Suiza Carmen mới

Hispano Suiza, thương hiệu xe hơi lâu đời được sở hữu bởi 4 thế hệ gia đình nhà Suque Mateu, sẽ hồi sinh tại triển lãm Geneva Motor Show 2019 một mẫu siêu xe hoàn toàn chạy điện và sẽ được sản xuất ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Hispano Suiza Fabrica de Automoviles S.A. được thành lập ở Barcelona vào năm 1904 bởi Damian Mateu, với sự hỗ trợ của giám đốc kỹ thuật Marc Birkigt vốn cũng là một đối tác trong công ty. Nhờ vào một thiết kế xe đột phá mang vẻ đẹp hiện đại, được rất nhiều người hâm mộ, và đó trở thành nền tảng để những người khởi nghiệp phát triển, đưa tên tuổi Hispano Suiza trở thành một công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô và hàng không, luôn gắn liền với việc đầu tư nhiều cho sáng tạo và phát triển.

xedoisong_teaser_electric_supercar_hispano_suiza_c

 Cấu trúc khung thân bằng sợi carbon của Hispano Suiza Carmen

 Năm 2000, Hispano Suiza đã ký một hợp đồng chuyển giao thương hiệu với Mazel Engineering để chế tạo một ngyên mẫu – một siêu xe 2 chỗ sang trọng có tên HS21, và được trình làng tại Geneva cùng năm đó. Tiếp theo sau, năm 2001 và 2002, hai mẫu xe K8 và HS21-GTS được giới thiệu.

Ngày nay, Chủ tịch hiện tại của Hispano Suiza Fabrica de Automoviles S.A là Maguel Suque Mateu – là chắt của người sáng lập hãng. Trong kỷ nguyên mới, Miguel Suque Mateu đang ấp ủ hiện thực hóa ước mơ kế tục truyền thống quý báu của gia đình, và cho biết sẽ tung ra một mẫu siêu xe hoàn toàn chạy điện tại Geneva Motor Show vào đầu tháng 3/2019 tới đây.

Ý kiến của bạn

Bình luận