Siêu xe điện giá 2,5 triệu USD của Pininfarina

Thị trường 16/10/2016 13:48

Hãng thiết kế Pininfarina của Italy xác nhận sẽ sản xuất siêu xe điện H2 Speed với số lượng hạn chế 10 chiếc cùng mức giá 2,5 triệu USD.

PininfarinaH2Speed4
H2 Speed có tổng công suất trên 500 mã lực.

H2 Speed mới ra mắt thế giới vào tháng 3 năm nay dưới dạng concept tại triển lãm Geneva Motor Show. Đây là mẫu xe được chắp bút bởi studio thiết kế lừng danh Pininfarina của Italy.

Mới đây, Pininfarina xác nhận sẽ sản xuất H2 Speed với số lượng hạn chế. Pininfarina H2 Speed vẫn mang nét tinh tế như những thiết kế từ trước tới nay của studio Pininfarina nổi tiếng.

Cái tên “Speed” hứa hẹn sẽ mang đến một cỗ máy tốc độ thật sự. Mẫu xe này được xây dựng dựa trên khung xe đua của dự án Le Mans Prototype 2. H2 Speed được trang bị hai động cơ điện cho công suất 503 mã lực và hệ thống dẫn động cầu sau. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về chi tiết động cơ.

Chỉ 10 chiếc được sản xuất với mức giá 2.5 triệu USD và tất cả 10 chiếc đều được sản xuất cho đường đua. Những ai muốn sở hữu chiếc H2 Speed này sẽ phải chở đợi khá lâu vì năm sau bản mẫu mới hoàn thành và phải mất từ 12 - 14 tháng để xuất xưởng một chiếc H2 Speed.

Ý kiến của bạn

Bình luận