Siêu xe điện Enverge ấn tượng của hãng xe hơi Trung Quốc GAC

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 19/01/2018 07:00

Tại Triển lãm xe hơi Quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit năm nay,GAC đã mang đến một mẫu xe hơi điện bắt mắt như bước ra từ phim khoa học viễn tưởng,

1755992
Thiết kế của Enverge rõ ràng thu hút được rất nhiều sự chú ý

Theo trang công nghệ TheVerge, siêu xe hơi điện Enverge của GAC được thiết kế với cửa mở hình cánh chim, màn hình điều khiển điện tử kiểu nổi và khả năng chạy gần 600 km chỉ trong một lần sạc pin - tức là có thể vượt cả chiếc Tesla Model 3, một chiếc xe điện có thật do hãng xe hơi của tỷ phú Elon Musk phát triển. Bên cạnh Enverge, GAC còn giới thiệu mẫu sedan tầm trung GA4 sẽ được bán ra tại Trung Quốc cuối tháng này.

Thiết kế của Enverge rõ ràng thu hút được rất nhiều sự chú ý. Đèn pha xe được thiết kế trượt ra ngoài và có thể được sử dụng như những chiếc đèn floodlight (GAC gọi đây là G Light). Chiếc SUV 2 cửa này còn có các màn hình thực tại ảo được nhúng vào các cửa sổ hai bên hông. Pin xe có dung lượng 71kWh, có khả năng sạc không dây và chỉ cần sạc 10 phút là có thể chạy được hơn 380km.

GAC là một nhà sản xuất xe hơi đã có danh tiếng ở Trung Quốc. Năm ngoái, GAC bán được hơn 500.000 xe hơi tại Trung Quốc, tăng 37% so với năm 2016. Là một công ty con của Tập đoàn xe hơi công nghiệp Quảng Châu, GAC là nhà sản xuất xe hơi dân dụng lớn thứ 5 tại Trung Quốc. Công ty này còn đang đàm phán với đối tác Fiat Chrysler để phân phối xe hơi của hãng tại Mỹ.

Ý kiến của bạn

Bình luận