Siêu xe biến hình trong Transformers được đem đấu giá

Đánh giá 07/01/2019 10:41

Bốn mẫu xe Chevrolet Camaro màu vàng đại diện cho robot biến hình Bumblebee trong series phim Transformers đang được đem ra đấu giá.

Chevrolet_Camaros
Cả bốn chiếc xe Chevrolet Camaro đang được đem ra đấu giá.

Transformers đã có nhiều tập phim trong 11 năm qua. Nếu là fan của phim này, chắc hẳn bạn không quên các mẫu xe đua hầm hố và Bumblebee là một trong số đó.

Cả bốn mẫu Chevrolet Camaro đại diện cho robot Bumblebee xuất hiện trong các tập phim Transformers đang được đem ra đấu giá, nhưng chỉ có thể được trưng bày vì đây là xe chỉnh sửa, không được cấp phép chạy trên đường theo luật Mỹ.

Barrett-Jackson sẽ đứng ra đấu giá bộ tứ Chevrolet Camaro vào cuối tháng này. Tiền thu được sẽ dùng cho mục đích từ thiện. Người đặt giá cao nhất sẽ sở hữu model 2010 xuất hiện trong tập phim Transformers thứ nhất và thứ hai, model 2010 trong tập phim thứ ba, model 2013 trong tập phim thứ tư và model 2016 trong tập phim thứ năm.

Đấu giá không có ký quỹ và không có mức đặt tối thiểu. Tất cả bốn mẫu xe Chevrolet Camaro đều được trang bị động cơ V8 và hộp số tự động. Bộ tứ Chevrolet Camaro được kỳ vọng sẽ tạo nên khác biệt cho bất cứ bộ sưu tập xe cá nhân nào.

Chevrolet_Camaros_1
Xe nằm trong danh mục xe bị chỉnh sửa nên không thể chạy hợp pháp trên đường.

Đáng tiếc, các xe đem đấu giá không thể lái trên đường công cộng vì là xe chỉnh sửa, không được phép lưu thông theo luật Mỹ. Tuy nhiên, có cũng trường hợp xe chỉnh sửa đem đấu giá rồi sau đó được hợp thức hóa chạy trên đường.

Đó là trường hợp một chiếc Buick Blackhawk đời 1996 cũng được chính Barrett-Jackson đem đấu giá năm 2009 rồi sau đó hợp pháp hóa thủ tục chạy trên đường, theo New York Times.

Chevrolet_Camaros_2
Bộ tứ Chevrolet Camaro của robot biến hình Bumblebee .

Thông tin này làm dấy lên hy vọng cho chủ mới của Chevrolet Camaro vì chắc chắn họ sẽ phải bỏ ra số tiền rất lớn để sở hữu bốn chiếc xe này.

Ảnh chụp nội thất Chevrolet Camaro đấu giá chưa được công bố. Barrett-Jackson cũng không nói rõ xe đã bị chỉnh sửa phần nào.

Ý kiến của bạn

Bình luận