Sedan hạng sang Lexus ES thế hệ mới sắp ra mắt

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 15/04/2018 06:50

Mẫu sedan hạng E cao cấp Lexus ES thế hệ mới sẽ được ra mắt vào cuối tháng với thiết kế mới hoàn toàn.

xedoisong_lexus_es_2_qsgi

Hình ảnh hé lộ về Lexus ES thế hệ mới.

 Là một trong những mẫu xe đầu tiên của Lexus, lịch sử của Lexus ES đã bắt đầu từ năm 1989 và hiện chiếc xe đã trải qua 6 thế hệ. Sắp tới, Lexus sẽ chính thức ra mắt thế hệ thứ 7 của ES và để chuẩn bị trước cho sự kiện này, hãng đã tung ra một bức ảnh hé lộ về chiếc xe. Với thế hệ mới nhất, ES 2019 sẽ không chỉ thay thế cho đời cũ của nó, mà còn thế chân dòng GS để trở thành mẫu sedan cao cấp hạng E duy nhất của Lexus, cạnh tranh với các đối thủ châu Âu như BMW 5 Series hay Audi A5.

 Với hình ảnh hé lộ duy nhất của Lexus về chiếc xe, có thể thấy ES thế hệ mới sẽ có "bộ mặt" khá giống với chiếc LS cao cấp nhất của Lexus. Ngoài lưới tản nhiệt hình con suốt với các nan dọc, chiếc xe sẽ còn có các đèn pha LED sắc sảo. Bên dưới lớp vỏ hiện đại, Lexus ES 2019 sẽ là một chiếc xe mới hoàn toàn, sử dụng nền tảng khung sàn TNGA thế hệ mới của Toyota. Nhiều khả năng chiếc xe sẽ có khá nhiều điểm chung với mẫu sedan Avalon thế hệ mới.

 Theo dự đoán, các phiên bản ES giá rẻ sẽ vẫn được trang bị động cơ 3.5l V6 cũ nhưng có công suất khoảng 300 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp mới thay vì 6 cấp. Động cơ này dẫn động cầu trước của xe, nhưng Toyota sẽ còn có thể đưa ra lựa chọn hệ dẫn động 4 bánh. Ngoài ra, chắc chắn ES thế hệ mới cũng sẽ có một phiên bản hybrid "điện hóa", nhiều khả năng đi kèm động cơ xăng 2.0l 4 xi-lanh.

Thời điểm ra mắt của Lexus GS thế hệ mới đã được ấn định là vào ngày 25/4/2018 tại triển lãm Bắc Kinh

Ý kiến của bạn

Bình luận