Sau va chạm giao thông: 2 người bị đâm tử vong

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 28/12/2015 07:02

Sau cú va chạm, 2 bên dắt xe vào tiệm sửa xe ven đường để thỏa thuận nhưng xảy ra mâu thuẫn khiến 2 người bị đâm chết.

IMG_6448
Hiện trường vụ việc là trước tiệm sửa xe trên đường ĐT 743, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào chiều tối ngày 27/12 trước một tiệm sửa xe máy trên đường ĐT 743, thuộc khu phố 2, phường An Phú, Thuận An, tỉnh Bình Dương. Sau khi xảy ra xô xát, hung thủ đã sử dụng tuốc nơ vít đâm chết 2 người và một người khác bị thương rồi trốn khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu,  tại địa điểm trên xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa 2 xe gắn máy. Nhóm của anh Trương Văn Khỏe (SN1994, quê Quảng Trị) cùng với bạn là Hoàng Hà (SN1989) và Hoàng Đông quê Quảng Bình đi trên 2 xe máy đã thỏa thuận với nam thanh niên đi trên xe gắn máy (bị va chạm) để sửa chữa tại tiệm sửa xe bên đường.

Tuy nhiên, khi vào tiệm sửa xe M.Đ trên đường ĐT 743 (gần hiện trường vụ va chạm), thì hai bên xảy ra xô xát. Bất ngờ, nam thanh niên sử dụng tuốc nơ vít đâm vào nhóm người này. Do bị đâm bất ngờ và vết thương trúng chỗ hiểm, anh Khỏe và anh Hà đã tử vong tại chỗ. Anh Đông cũng bị thương. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận tin báo từ địa phương, lực lượng Công an phường An Phú đã có mặt phong tỏa hiện trường và ghi nhận vụ việc. Đến 22 giờ cũng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường và điều tra thông tin vẫn đang được cơ quan chức năng thực hiện.

IMG_6393
 

Nhiều người dân cho biết, sự việc xảy ra rất nhanh chóng. Họ chỉ thấy hai bên cãi nhau một lúc, sau đó thấy xô xát với nhau. Khi hai thanh niên bị đâm gục xuống thì người dân mới tri hô. Lợi dụng lúc này hung thủ đã trốn khỏi hiện trường.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận