Sau khi khai tử huyền thoại 'xe con bọ', Volkswagen sẽ làm gì?

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 16/07/2019 14:25

Volkswagen ID.3 phiên bản chạy thử nghiệm lộ ảnh chi tiết tại Đức. Đây được cho là mẫu xe kế nhiệm huyền thoại Beetle.

00
Phiên bản chạy thử nghiệm của Volkswagen ID.3 gần như lộ rõ các đường nét, dù trước đó được ngụy trang cẩn thận.

Chỉ trong vài tháng nữa, Volkswagen sẽ vén màn mẫu xe mới mang tầm nhìn tương lai, chiếc ID.3, đánh dấu một chương mới trong lịch sử công ty sau hai hai biểu tượng Beetle và Golf.

Mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Volkswagen đã xuất hiện trong hình dạng được ngụy trang cẩn thận không lâu trước đó, nhưng những hình ảnh mới nhất đã mang đến cái nhìn rõ ràng hơn về ID.3.

Nhà báo ôtô Greg Kable đã tình cờ phát hiện một phiên bản thử nghiệm không được ngụy trang trên đường phố Stuttgart, Đức và ngay lập tức chia sẻ hình ảnh về phát hiện của ông trên Twitter.

Dựa vào hình ảnh, ID.3 có kiểu dáng thể thao tương tự dòng Golf nhưng mang đường nét độc đáo hơn, thiết kế không khác biệt so với mẫu I.D. Hatch Concept.

Volkswagen đã nhận được 20.000 đơn đặt hàng cho chiếc hatchback chạy điện và con số này hoàn toàn vượt mọi mong đợi của công ty. Điều đáng nói là chỉ trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm mở đặt trước, "hãng xe quốc dân" của người Đức đã nhận được 10.000 đơn đặt hàng cho ID.3.

01
Sau vụ bê bối gian lận khí thải, Volkswagen đang ngày càng cho thấy "thương hiệu ôtô quốc dân" của người Đức đang trở lại cuộc đua cùng các đối thủ.

Volkswagen ID.3 sẽ được phân phối với 3 cấu hình bao gồm phiên bản ID.3 sử dụng gói pin thường, ID.3 sử dụng gói pin trung bình và ID.3 sử dụng gói pin cấu hình cao nhất. Ngoài ra, phiên bản bản đặc biệt ID.3 First Edition sẽ chỉ giới hạn ở số lượng 30.000 chiếc và trang bị gói pin trung bình với giá bán khởi điểm là 40.000 Euro tại Đức.

Volkswagen ID.3 sẽ đi vào sản xuất vào cuối năm 2019, thời điểm bàn giao xe là vào năm 2020, hứa hẹn viết tiếp huyền thoại của những mẫu xe tiền nhiệm. Chữ "ID" là viết tắt của "Intelligent Design" với mong muốn làm nên một cuộc cách mạng trong kỷ nguyên mới của ôtô.

Ý kiến của bạn

Bình luận