Sạt lở đất ở Kon Tum khiến bé 10 tuổi tử vong

05/11/2017 14:28

Tại tỉnh Kon Tum cùng với gây thiệt hại về tài sản, mưa to gió lớn từ ảnh hưởng của cơn bão số 12 cũng đã khiến một bé gái 10 tuổi tử vong.

 

1_18049
Ảnh minh họa

Trường hợp tử vong xảy ra với bé gái Y Nga (10 tuổi), ở làng Bê Rê, xã Đăk Choong, huyện Đăk Glei. Thông tin ban đầu được biết, khoảng 15h chiều nay (4/11), trong lúc bé Y Nga, học sinh lớp 5 đang đi chăn bò thì bất ngờ bị đất đá sạt lở vùi lấp gây tử vong.

Thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Kon Tum cho biết, đến 16h chiều, mưa to gió lớn đã làm tốc mái 5 nhà dân một trụ sở UBND xã, một trường cấp 2 ở huyện Đăk Glei và Kon Rẫy. Ngoài ra, mưa lớn cũng gây thiệt hại đối với hệ thống giao thông của tỉnh Kon Tum.

Cùng với đèo Lò Xo trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Đăk Man, huyện Đăk Glei đang bị sạt lở ách tắc, tình trạng sạt lở ta luy dương gây tắc đường cũng đã xảy ra đối với 2 tuyến tỉnh lộ 676 và 673 trên địa bàn hai huyện Đăk Glei, Kon Plông khiến nhiều xã ở hai địa phương này rơi vào tình trạng bị chia cắt, cô lập.

Lực lượng chức năng của địa phương đang tích cực triển khai phương tiện máy móc khắc phục các điểm sạt lở nhằm sớm thông đường.

Ý kiến của bạn

Bình luận