Sát hại bé gái, hung thủ giấu xác trong túi ung dung đi trên phố

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 21/04/2018 07:44

Bé gái 5 tuổi bị kẻ sát nhân người Úc sát hại, sau đó hắn đặt thi thể em vào chiếc túi thể thao, ung dung bước ra xe ô tô và mang đi phi tang. Đoạn camera an ninh được phơi bày ra trước ánh sáng đã khiến nhiều người hết sức phẫn nộ.

 

photo-1-15241989290621898327801
Chân dung kẻ sát nhân, giết hại cô bé 5 tuổi hàng xóm.

Theo tờ The Sun đưa tin, kẻ sát nhân Tim Kosowicz đã sát hại bé gái 5 tuổi Chloe Hoson sau khi cô bé đến gần căn nhà di động của hắn tại Sydney, Úc để chơi với con mèo. Vụ việc xảy ra từ hồi năm 2003 nhưng mãi đến gần đây, những đoạn video ghi lại cảnh hắn ta đem xác cô bé đi phi tang mới được phơi bày trước công luận.

Vụ án từng gây rúng động và phẫn nộ trên toàn nước Úc cách đây 15 năm. Mẹ của Chloe nhớ lại rằng lúc đó, bà đang lau chùi căn nhà di động của mình thì cô bé Chloe bước vào. Bà mới nhắc con gái ra ngoài chơi để mình làm việc. Sau đấy, Chloe có tới gần nơi Tim ở và chơi với con mèo. Tuy nhiên, vì lỡ làm đổ bát đựng cần sa của hắn, Tim đã xuống tay bóp cổ cô bé. 

"Con bé làm đổ bát cần sa của tôi xuống đất và tôi vô cùng giận dữ", Tim từng khai nhận.

"Sau đó, tôi không nhớ gì hết và điều duy nhất tôi nhận ra là mình đang bóp cổ con bé trong phòng ngủ".

Được biết, sau khi bóp cổ nhưng Chloe vẫn chưa chết, kẻ giết người đã trùm túi bóng quanh đầu em nhằm siết ngạt thở. Sau đó, hắn đã đem thi thể cô bé ném xuống một mương nước. 

Ban đầu, khi bị bắt, Tim một mực chối bỏ mọi cáo buộc. Tuy nhiên, sau khi cảnh sát nói rằng sẽ cho hắn xem lại camera ghi hình vào thời điểm hắn mang xác cô bé đi, kẻ thủ ác mới cúi đầu nhận tội.

Đến năm 2005, tòa án tối cao bang New South Wales đã đưa ra phán quyết rằng Tim có vấn đề về thần kinh nên không kết án tội danh giết người. Hắn sau đó được chuyển vào bệnh viện nhà tù Long Bay.

Cái chết của cô bé Chloe và bản án dành cho Tim đã khiến nhiều người hết sức bất bình, trong đó có cha của cô bé. Ông cho biết: "Họ nên thay đổi hệ thống xử án dành cho tội phạm giết người, dù họ có vấn đề tâm lý hay bất cứ lý do gì".

Theo nguồn tin từ Úc, Tim đã sắp mãn hạn tù và sẽ được trở về với gia đình sớm. Chính thông tin này đã khiến nhiều người hết sức phẫn nộ và cũng cảm thấy lo lắng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận