SASCO phát triển bền vững vươn tầm quốc tế

Tác giả: Nghĩa Quyết

saosaosaosaosao
Doanh nhân 18/01/2019 11:21

Nhiều năm qua SASCO vẫn duy trì là một hình mẫu điển hình của doanh nghiệp Việt Nam vươn lên bắt kịp nền kinh tế mở cửa và xu thế hội nhập.

Sasco660
SASCO phát triển bền vững vươn tầm quốc tế.

Tổng công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) cho biết tổng doanh thu năm 2018 ước đạt 2.847 tỷ đồng (tăng 13,2% so với cùng kỳ) và đạt 108,4% kế hoạch cả năm. Lợi nhuận trước thuế đạt 408,5 tỷ đồng tăng 16,7% so với cùng kỳ và đạt 122,5% kế hoạch cả năm. Dòng vốn của SASCO được chú trọng dành cho việc nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm của hành khách qua các hoạt động bao gồm tái cấu trúc sản phảm và phát triển các sản phẩm mới trên nền tảng đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp, tôn vinh bản sắc Việt khi vẫn tạo được sự khác biệt thiết yếu.

Sasco-va-cac-don-vi-768x512
Sasco và các đơn vị lọt vào TOP sản phẩm thương hiệu quốc gia

Tại thị trường sân bay truyền thống và cũng là thế mạnh của SASCO nhiều hạng mục chính đã được nâng cấp tổng thể trong năm qua như hệ thống SASCO Shop, cửa hàng tiện lợi Fresh 2 go hay chuỗi cửa hàng dịch vụ F&B khác, liên tục giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm tiêu dùng và ẩm thực mới, phát huy tốt năng lực, lợi thế đạt hiệu quả kinh doanh tích cực. Một trong những điểm đáng chú ý nhất của SASCO, cũng là yếu tố góp phần làm nên diện mạo mới mẻ và sang trọng hơn cho ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất là sự ra mắt của phòng chờ Le Saigonnaise đậm bản sắc Sài Gòn tại cửa ngõ thành phố mang đến những trải nghiệm văn hóa địa phương độc đáo từ không gian kiến trúc, ẩm thực và đặc biệt là sự cởi mở, hiếu khách của người Sài Gòn.

5-Duty-free_Perfume-Cosmetic-

Gian hàng miễn thuế sang trọng, với nhiều mặt hàng chọn lọc

Hệ thống cửa hàng miễn thuế ngày một sang trong hơn với các gian hàng mới, tập trung vào các ngành hàng, thương hiệu đang là xu thế tiêu dùng thịnh hành trên thế giới. Trong năm qua việc đầu tư mở rộng các loại hình dịch vụ của SASCO cũng mang lại kết quả khả quan từ thị trường ngoài sân bay. Suất ăn đường sắt của SASCO đã hiện diện và làm hài lòng hành khách trên 4 toa tàu SE hành trình Sài Gòn – Hà Nội. Tại Phú Quốc, dịch vụ Hop on – Hop off đã khai phá mô hình du lịch hoàn toàn mới, được du khách trong và ngoài nước yêu thích.

Lotus-Lounge_SASCO_Domestic-1-4
Phòng khách hạng C của SASCO - Lotus-Lounge tại ga quốc nội Tân Sơn Nhất

Nhiều năm qua SASCO đã và đang tiếp tục duy trì là một hình mẫu điển hình của một doanh nghiệp Việt Nam vươn lên bắt kịp với nền kinh tế mở cửa và xu thế hội nhập quốc tế. Thành tựu của SASCO không chỉ đại diện cho khát vọng và đổi thay của dịch vụ hàng không Việt Nam mà còn góp phần đưa SASCO trở thành một trong những thương hiệu Việt tiêu biểu.

MG_7383-1024x683- tuan le thuonghieu quoc gia
Tham gia tuần lễ thương hiệu quốc gia 

Trên hành trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp SASCO đặc biệt chú trọng trách nhiệm xã hội. Các hoạt động cộng đồng giàu tính nhân văn như trao học bổng ươm những mầm xanh cho học sinh xuất sắc, tặng máy tính giúp nâng cao công tác giảng dạy cho nhiều trường THCS tại các tỉnh miền Trung, cùng các Cảng hàng không địa phương thăm hỏi, chăm lo các gia đình chính sách, trẻ em nghèo trên mọi miền đất nước đã và đang góp phần lan tỏa những tác động tích cực xã hội.

Năm 2018 khẳng định chất lượng dịch vụ, kết quả tăng trưởng cùng những đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng xã hội và nâng tầm thương hiệu quốc gia trên đường hội nhập, SASCO tiếp tục ghi dấu mốc thành công với nhiều thành tựu và giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: Thương hiệu Quốc gia (VietNam Value); SASCO đạt thương hiệu Quốc gia của Chính phủ (2018 – 2019); Bảng xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững CSI 100 do Hội đồng doanh nghiệp vì sự nghiệp phát triển bền vững Việt Nam bình chọn; SASCO giữ vững vị trí Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2018 và Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững 3 năm liê tiếp (2016 – 2017 – 2018)…

Ý kiến của bạn

Bình luận