Sắp có môtô MV Agusta phiên bản bình dân

Thị trường 28/07/2019 07:14

Ngày 25/7 tại Trung Quốc, nhà sản xuất môtô mang tính biểu tượng của Italy là MV Agusta đã ký thỏa thuận hợp tác với công ty sản xuất xe máy Loncin của Trung Quốc. 2 hãng sẽ phối hợp phát triển và sản xuất các sản phẩm môtô dung tích xy-lanh từ 350-500 cc mang thương hiệu MV Agusta. Sap co moto MV Agusta phien ban binh dan hinh anh 1 Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa MV Agusta và Loncin. Các sản phẩm môtô sẽ được thiết kế bởi MV Agusta và được sản xuất tại các nhà máy của công ty Loncin với mục tiêu chiếm lĩnh phân khúc xe môtô cao cấp tại thị trường Trung Quốc vốn đang có tốc độ tăng trưởng nhanh. Các mẫu xe mới này vẫn sẽ mang DNA của MV Augusta với thiết kế độc đáo, động cơ đầy sức mạnh cùng âm thanh phấn khích. Sự hợp tác này sẽ cho phép MV Agusta mở rộng danh mục sản phẩm hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng mới và gia tăng sự hiện diện ở châu Á thông qua quan hệ đối tác với Loncin, hãng sản xuất xe máy hàng đầu châu lục này. Bên cạnh đó, MV Agusta cũng mong muốn có th


Ngày 25/7 tại Trung Quốc, nhà sản xuất môtô mang tính biểu tượng của Italy là MV Agusta đã ký thỏa thuận hợp tác với công ty sản xuất xe máy Loncin của Trung Quốc. 2 hãng sẽ phối hợp phát triển và sản xuất các sản phẩm môtô dung tích xy-lanh từ 350-500 cc mang thương hiệu MV Agusta.

Sap co moto MV Agusta phien ban binh dan hinh anh 1
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa MV Agusta và Loncin.

Các sản phẩm môtô sẽ được thiết kế bởi MV Agusta và được sản xuất tại các nhà máy của công ty Loncin với mục tiêu chiếm lĩnh phân khúc xe môtô cao cấp tại thị trường Trung Quốc vốn đang có tốc độ tăng trưởng nhanh. Các mẫu xe mới này vẫn sẽ mang DNA của MV Augusta với thiết kế độc đáo, động cơ đầy sức mạnh cùng âm thanh phấn khích.

Sự hợp tác này sẽ cho phép MV Agusta mở rộng danh mục sản phẩm hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng mới và gia tăng sự hiện diện ở châu Á thông qua quan hệ đối tác với Loncin, hãng sản xuất xe máy hàng đầu châu lục này. Bên cạnh đó, MV Agusta cũng mong muốn có thể gia tăng doanh số cả ở những phân khúc cao hơn như 675, 800 và 1000 phân khối. Dự kiến những chiếc xe đầu tiên, kết quả hợp tác giữa MV Agusta và Loncin, sẽ được bán ra vào cuối năm 2021.

Sap co moto MV Agusta phien ban binh dan hinh anh 2
MV Agusta F4 LH44, một sản phẩm hợp tác giữa MV Agusta và tay đua F1 Lewis Hamilton. 

MV Agusta cũng sẽ hỗ trợ Loncin phát triển các mẫu môtô phân khúc cao trên 800 phân khối. Thông qua CRC, trung tâm thiết kế và kỹ thuật hiện đại, MV Agusta sẽ phát triển một dòng sản phẩm hoàn toàn mới cho VOGE, thương hiệu xe cao cấp của Loncin. 

MV Agusta là một trong những nhà sản xuất môtô hàng đầu thế giới có trụ sở tại Varese, Italy. Thiết kế mang tính biểu tượng, động cơ hiệu suất cao, công nghệ và vật liệu chế tạo hiện đại bậc nhất đã khiến các sản phẩm của MV Agusta được cả thế giới ngưỡng mộ và tôn vinh. Từ năm 1952 đến năm 1973, MV Agusta đã giành được 37 giải vô địch thế giới, trong đó có 16 danh hiệu GP 500 cc chỉ trong 18 năm, kỷ lục chưa có hãng xe nào có thể phá vỡ.

Loncin hiện là công ty lớn nhất Trung Quốc trong ngành chế tạo xe máy với hơn 1 triệu xe được xuất xưởng mỗi năm. Từ năm 2005, công ty đã hợp tác với BMW, phát triển đa dạng các dòng xe bao gồm môtô 650 cc, 850 cc và xe tay ga 350 cc.

Ý kiến của bạn

Bình luận