Sập cầu Thia: Thi thể cô giáo mầm non trôi về Phú Thọ

Xã hội 15/10/2017 14:53

Chiều 14.10, lực lượng tìm kiếm cứu hộ cứu nạn tìm thấy thêm 1 nạn nhân được xác định bị lũ cuốn trong vụ sập cầu Ngòi Thia (Yên Bái).

IMG_4538
Cầu Ngòi Thia - nơi nạn nhân bị lũ cuốn trôi. Ảnh: Cường Ngô

Ông Đỗ Đức Duy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết, chiều 14.10, lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ đã tìm thấy thêm một nạn nhân bị lũ cuốn trôi. Nạn nhân được xác định là chị Hà Thị Yến (SN 1990, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn). Thi thể chị được tìm thấy ở Phú Thọ.

Chị Yến là 1 trong số 6 nạn nhân cùng PV Đinh Hữu Dư - PV TTXVN thường trú tại Yên Bái bị lũ cuốn trôi trong vụ sập cầu Ngòi Thia trưa 11.10. Tuy nhiên, thi thể con gái chị Yến vẫn chưa được tìm thấy.

Trước đó, chia sẻ với Lao Động Điện tử, bà Hoàng Thị Nhạc (mẹ chị Yến) cho biết, con gái bà là giáo viên trường Mầm non Lương Thành. Ngày 11.10 vừa qua, trường chị Yến bị ngập nước. Ăn cơm trưa xong, chị Yến cùng con gái đi mua ủng để về nhà nội.

“11h45, nhiều người nói vẫn còn gặp con gái và cháu ngoại tôi gần khu vực cầu Ngòi Thia nhưng sau khi cầu sập thì không ai liên lạc được với con nữa. Trước đó, Yến còn điện về cho mẹ chồng nói mưa to, ở nhà ông bà phải cẩn thận”, bà Nhạc nghẹn ngào.

Cũng trong chiều 14.10, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 2 nạn nhân tìm thấy trong sáng nay. Đó là bé Lò Thị Nghệ (SN 2008) và Mè Văn Hưởng (SN 1980) cùng trú tại thôn Hát 2, xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu. Cả 2 nạn nhân đều được tìm thấy tại huyện Văn Chấn.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận