Sân bay ở Chubu Nhật Bản tặng quà may mắn cho khách

Du lịch 17/04/2018 16:26

Khách hàng đi tour Nhật Bản của Tugo đến sân bay Centrair sẽ được túi đựng tiền xu may mắn và voucher giảm giá khi mua hàng miễn thuế.

13-4-201842-w500-9427-1523617511
Sân bay được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo ngoài khơi vịnh Ise.

Có tên đầy đủ là Chubu Centrair International Airport Nagoya, sân bay nằm trên một hòn đảo nhân tạo ngoài vịnh Ise thuộc thành phố Tokoname, tỉnh Aichi, phía nam của Nagoya, miền trung Nhật Bản. Do vị trí thuận lợi khi nằm giữa hai thành phố lớn Tokyo và Osaka, sân bay là cửa ngõ đến với khu vực miền trung Nhật Bản hay khu vực Chubu. Từ sân bay khách có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận các địa danh nổi tiếng như: Phố cổ Takayama, làng cổ Shirakawa, thành Nagoya, công viên Legoland, công viên ánh sáng Nabana no Sato.

Tháng 8/2000, sân bay được khởi công với trị giá khoảng 7,3 tỷ USD do nhà thầu Penta-Ocean đảm nhận. Năm năm sau đó, Centrair được khánh thành và bắt đầu phát huy vai trò quan trọng trong việc vận chuyển hành khách lẫn hàng hóa.

Centrair không phải là một sân bay rộng tầm cỡ trong khu vực như Tokyo, Narita hay Incheon của Hàn Quốc, nhưng lại mang đầy đủ nét tinh tế và lịch sự đúng như phong cách của người Nhật Bản. Ngoài các dịch vụ cơ bản của một sân bay như các quầy làm thủ tục, quầy thông tin, phòng VIP, ngân hàng… Centrair còn trở thành một điểm hẹn thú vị.

Điểm nhấn của Centrair chính là tầng 4 với khu ban công ngoài trời – sky deck dài hơn 100 m nối ra gần phi đạo để du khách có thể thoải mái ngắm nhìn những chú chim sắt cất và hạ cánh. Rất ít sân bay trên thế giới du khách có thể chứng kiến thật gần các hoạt động hàng không như nhận trả hành khách, hành lý, máy bay ra vào mà không phải thông qua lớp cửa kính.

Giai đoạn 2017 vừa qua, Tugo đã đưa hơn 3.000 khách đến với Nhật Bản qua Chubu Centrair International Airport.

Hiện hai đơn vị này phối hợp để mang đến món quà dành tặng hành khách đã tin dùng Tugo cũng như có những chuyến bay đáp đến Centrair. Chương trình diễn ra từ ngày 1/4 đến 31/7, theo đó khách hàng đi tour Nhật Bản đến sân bay Centrair sẽ được tặng quà là một túi đựng tiền xu may mắn đặc biệt. Vào ngày về, mỗi khách hàng sẽ được tặng một voucher giảm giá khi mua hàng miễn thuế tại sân bay Chubu.

Ý kiến của bạn

Bình luận