Samsung đã tìm ra nguyên nhân Note 7 bị nổ

Xã hội 23/01/2017 06:01

Thông tin từ Reuters cho biết Samsung đã xác định được nguyên nhân làm Galaxy Note 7 bị nổ và họ sẽ công bố rõ điều này vào ngày 23/1


0_OMVT
 Samsung đã xác định được nguyên nhân làm Galaxy Note 7 bị nổ

Một "nguồn tin có liên quan đến vấn đề cháy nổ" được Reuter trích dẫn cho biết nguyên nhân được cho là xuất phát từ pin của sản phẩm mà không phải là bất cứ lỗi phần cứng hay phần mềm nào khác.

Dự kiến tại buổi họp báo công bố kết quả điều tra thì giám đốc điều hành mảng di động của Samsung, ông Koh Dong-jin sẽ nói rõ chi tiết về sự việc đồng thời chia sẻ những phương thức họ sẽ sử dụng để ngăn chặn những trường hợp tương tự trong tương lai. Nguồn tin cho biết Samsung đã tìm được cách "tái hiện lại được vụ nổ trong quá trình điều tra".

Trong lần công bố kết quả đầu tiên thì Samsung đã nói pin của Galaxy Note 7 do công ty con Samsung SDI sản xuất bị lỗi. Tuy nhiên, kể cả trong đợt nâng cấp tiếp theo sử dụng pin của những nhà sản xuất khác thì Note 7 vẫn tiếp tục bị lỗi nên một số ý kiến lo ngại vấn đề thật sự nằm ở thiết kế của Samsung khi họ cố gắng ép dung lượng pin cao vào một thiết kế quá nhỏ.

Dù sao đi nữa thì có lẽ Samsung sẽ không bao giờ mắc lại lỗi này một lần nữa. Mọi thứ sẽ được sáng tỏ vào ngày 23/1 tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận