Sa thải nhân viên đưa cổ động viên không có vé vào sân Mỹ Đình

20/11/2018 14:46

Ngày 19-11, tại trụ sở VFF đã diễn ra cuộc họp về việc nhân viên an ninh đưa cổ động viên không có vé vào sân Mỹ Đình.

sa-thai-nhan-vien-an-ninh-dua-nguoi-khong-ve-vao-s
Toàn cảnh cuộc họp. Ảnh: VFF

Nội dung cuộc họp liên quan đến những hình ảnh nhân viên an ninh tiếp tay cho một số người không có vé vào theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia thuộc vòng bảng A giải AFF Suzuki Cup 2018, tối 16-11 tại SVĐQG Mỹ Đình. Tại cuộc họp, KTC thừa nhận một nhân viên bảo vệ, khi làm nhiệm vụ tại trận đấu nêu trên, đã cho một số người không có vé vào trong khán đài lúc đầu hiệp 2. Căn cứ trên bản tường trình của nhân viên này, KTC đã quyết định sa thải người này.

Theo BTC trận đấu, hành vi vi phạm của nhân viên KTC xuất phát từ sự bộc phát thiếu nhận thức của cá nhân, không phải sự việc có tính tổ chức. BTC đã yêu cầu các đơn vị cần tăng cường tuyên truyền và giám sát để thắt chặt kỷ luật, tránh tái diễn vi phạm như vừa qua, gây ảnh hưởng đến uy tín của BTC cũng như chính các đơn vị.

Liên quan đến công tác an ninh, an toàn của các trận đấu tiếp theo tổ chức tại Việt Nam, trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2018, đại diện CATP Hà Nội cho biết sẽ báo cáo Ban giám đốc để có những biện pháp tốt hơn nữa.

Đối với trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Campuchia vào tối 24-11 sắp tới tại SVĐ Hàng Đẫy, CA Hà Nội sẽ bố trí lực lượng kiểm tra nhằm loại bỏ những vật nguy hiểm do khán giả mang theo. Bên cạnh đó, BTC sẽ tăng cường các biện pháp như dùng loa, tờ rơi và bảng chỉ dẫn để hỗ trợ khán giả vào đúng các cửa, các khán đài.

BTC cũng khuyến cáo khán giả cần tới sân sớm và hợp tác với lực lượng an ninh để làm các thủ tục vào sân, tránh ùn tắc cục bộ, ảnh hưởng đến quyền lợi của khán giả; đồng thời kêu gọi khán giả tới sân cổ vũ văn minh, an toàn, không đốt pháo sáng, gây ảnh hưởng đến chính đội tuyển Việt Nam cũng như bóng đá Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận