Rolls-Royce Phantom thế hệ mới lộ diện trên đường thử

Đánh giá 08/02/2016 07:45

Người kế vị của chiếc Phantom đã được bắt gặp trên đường thử, sẽ ra mắt trong 2017.

 

648 rolls-royce-phantom-spy-02-1
Được ngụy trang vô cùng kỹ lưỡng, ngay cả khi quan sát thật chi tiết ta vẫn khó có thể thấy rõ các chi tiết trên xe.

Nhưng chắc chắn rằng đây là một chiếc Rolls-Royce mới. Mẫu xe này nhiều khả năng sẽ là người kế vị của chiếc Phantom lâu đời, và mẫu thử trong các ảnh dưới đây ắt hẳn là bản trục cơ sở nối dài. Hiển nhiên Phantom mới cũng sẽ có cả bản thân ngắn; và rất có thể chúng ta sẽ phải nói lời chia tay với Phantom Coupe và Drophead mui trần vì hai bản này bán khá chậm. 

Mặc dù trông rất to lớn, nhưng có vẻ kích thước chung của Phantom thế hệ mới sẽ không khác nhiều. Tuy vậy, trọng lượng của xe sẽ được giảm đáng kể so với mức 2670kg hiện nay. Điều này nhờ vào việc ứng dụng rất nhiều các chi tiết nhôm và thậm chí cả sợi carbon cho xe.

Tuy nhẹ hơn nhưng Phantom đời mới vẫn giữ nguyên dáng dấp không lẫn đi đâu được của một chiếc Rolls-Royce. Không gian phía sau trụ B là rất rất rộng, trụ C lớn và kéo dài về phía cốp sau ngắn. Phía trước của chiếc Phantom mới chỉ có một vài thay đổi nhỏ, với cụm đèn hình tứ giác và một lưới gió mạ chrome cỡ lớn hầm hố.

Xăng không phải là yếu tố phải cân nhắc đối với những khách mua chiếc sedan siêu sang này, vậy nên xe sẽ trang bị động cơ V12. Đã có nhiều tin đồn với phiên bản hybrid cắm sạc của xe, tuy nhiên ta vẫn phải chờ sau khi bản tiêu chuẩn V12 ra mắt. Rolls-Royce Phantom thế hệ mới có lẽ sẽ được trình làng tại một triển lãm ôtô vào năm 2017, có thể là Geneva hoặc Frankfurt.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận