Rolls-Royce không từ bỏ giới siêu giàu Việt Nam

Tác giả: Phúc Lâm

saosaosaosaosao
Văn hóa 15/12/2020 10:34

Chỉ ít tháng chia tay Regal Motor, thương hiệu xe hơi siêu sang Rolls-Royce đã tìm được nhà phân phối mới, tiếp nối con đường chinh phục giới siêu giàu Việt Nam.

photo-0-1473128276596
S&S Group thay thế Regal Motors để trở thành nhà phân phối chính thức thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce tại thị trường Việt Nam - Ảnh minh họa.

Nhà phân phối mới cho thương hiệu xe siêu sang Anh quốc tại thị trường Việt Nam là Tập đoàn chuyên kinh doanh các mặt hàng cao cấp và xa xỉ S&S Group. Sau khi thay thế Regal Motors, showroom bán hàng và dịch vụ của Rolls-Royce cũng được S&S Group chuyển từ Hà Nội vào Tp.HCM và dự kiến chính thức đi vào hoạt động từ quý II/2021. 

Thông báo của Rolls-Royce khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết người đại diện của thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars tại Việt Nam là bà Lê Thị Thanh Tú, người từng giữ vị trí Tổng thư ký Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam.

Thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce đã có mặt tại Việt Nam theo dạng phân phối chính hãng kể từ năm 2013, thông qua Regal Motors. Ngày 13/10/2020, Regal Motors bất ngờ phát đi thông báo chấm dứt hợp tác với Rolls-Royce.

Rolls-Royce, thương hiệu chuyên tạo ra các dòng xe hơi đắt đỏ và gắn liền với giới tài phiệt và siêu giàu trên thế giới. Sau 3/4 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Rolls-Royce cũng đã để lại nhiều dấu ấn và tìm kiếm được thành công thông qua hàng chục sản phẩm chế tác riêng cho khách hàng bản địa như Phantom Oriental Sun (Mặt trời phương Đông) hay Phantom Lửa Thiêng,...

Ý kiến của bạn

Bình luận