Rò rỉ thiết kế 'siêu bò' mới của Lamborghini

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 06/09/2019 16:28

Mẫu xe mới của hãng siêu xe Italy đã rò rỉ thông qua ứng dụng Lamborghini Unica dành riêng cho chủ sở hữu Lamborghini.

Screenshot_128

Mẫu xe rò rỉ được đồn đoán sẽ có mức giá lên đến 3,6 triệu USD. Thông tin về mẫu xe này hiện khá mờ nhạt. Nhiều khả năng "siêu bò" mới sẽ mang tên "Sian", sản xuất với số lượng hạn chế cùng phiên bản đặc biệt SVJ 63.

Siêu xe "Sian" được cho là sẽ sử dụng động cơ V12 hút khí tự nhiên tương tự SVJ, nhưng có thể được bổ sung động cơ điện công suất không quá mạnh để trở thành một mẫu xe hybrid. Động cơ 6,5L công suất 800 mã lực vốn đã rất mạnh, nếu được bổ sung sức mạnh từ động cơ điện thì Sian không khác gì "hổ mọc thêm cánh".

Screenshot_125

Sian không phải mẫu Lamborghini đầu tiên được trang bị động cơ điện, nhưng đây là phiên bản thương mại đầu tiên, 2 mẫu xe Asterion và Terzo Millennio chỉ là mẫu concept. Có thể một phiên bản Urus chạy điện có thể được sản xuất trong tương lai, nhưng hãng xe Italy không vội bởi Urus vẫn đang "cháy hàng" với động cơ V8 tăng áp kép của mình. 

Một số đặc điểm thiết kế của Terzo Millennio đã được áp dụng trên Sian, điều này được thể hiện thông qua hình ảnh trong bằng sáng chế của chiếc hypercar thế hệ mới rò rỉ trên ứng dụng Lamborghini Unica. 

Screenshot_126

Sian được coi như mẫu xe "kế tục" Aventador, mẫu siêu xe đã có mặt trên thị trường gần 10 năm. Có lẽ phải đến năm 2024, Lamborghini mới chấm dứt vòng đời của Aventador, và từ nay cho đến lúc đó, một phiên bản mới, cải tiến hơn của "siêu bò" nổi tiếng bậc nhất thế giới sẽ được xuất xưởng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận