Rò rỉ dầu hộp số, Audi Việt Nam triệu hồi A3

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thế giới xe 18/08/2020 09:00

Audi Việt Nam xác nhận số lượng xe bán ra ở thị trường trong nước thuộc diện triệu hồi là 69 chiếc.

audi-a3_thanhnien_bnmn
Audi A3 tại Việt Nam bị triệu hồi do lỗi kỹ thuật ở hộp số - Ảnh minh hoạ.

Trong quá trình nghiên cứu, Audi AG đã phát hiện trên các xe A3 có hộp số li hợp kép 7 cấp, rò rỉ dầu và mất áp suất có thể xảy ra khi chuyển bánh răng thủy lực (chuyển số trong hộp số thủy lực). Điều này có thể khiến đèn cảnh báo của hộp số sáng lên và dòng điện giữa động cơ và hộp số bị gián đoạn. 

Vì lý do an toàn, Audi AG đã yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra. Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi A3 bị ảnh hưởng được sản xuất từ 11/2013 đến 10/2014 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. 

Audi Việt Nam xác nhận số lượng xe bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc diện triệu hồi là 69 chiếc. Tất cả các xe này sẽ được kiểm tra và khắc phục theo chương trình triệu hồi công bố. 

Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế - nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam hiện đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi A3 trong diện ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra và khắc phục là 3 giờ cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.

Ý kiến của bạn

Bình luận