Renault Talisman sánh đôi với các ngôi sao tại liên hoan phim Cannes 2016

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Đánh giá 14/05/2016 16:57

Cùng với rất nhiều minh tinh màn bạc, Renault Talisman sẽ là nhân vật được chờ đón tại liên hoan phim Cannes lần thứ 69 năm nay.

Renault-Talisman-Cannes-2016 (2)
Renault-Talisman sẽ đồng hành cùng các ngôi sao trong liên hoan phim Cannes-2016 

Được bình chọn là mẫu xe đẹp nhất năm 2015, mẫu sedan sang trọng của Renault sẽ có nhiệm vụ đưa đón các thành viên của hội đồng giám khảo cùng các siêu sao đến với thảm đỏ danh giá.

Trước đó, mẫu xe này cũng được bầu chọn bởi 125 nghìn người dùng Internet tại Châu Âu, Renault Talisman dành chiến thắng ngoạn mục với 40% số phiếu bầu để có được danh hiệu mẫu xe đẹp nhất năm 2015 tại triển lãm ô tô quốc tế 2015 diễn ra ở Paris. « Với danh hiệu cao quý này, Talisman đương nhiên trở thành sự lựa chọn số 1 tại Cannes » ông Claude Hugot, Giám đốc truyền thông của tập đoàn phát biểu. Ngoài ra, 150 chiếc MPV Espace cũng sẽ có mặt để chia sẻ nhiệm vụ đưa đón người nổi tiếng cùng với Talisman.

Được ra mắt trên toàn thế giới hồi tháng 7/2015, Renault Talisman sẽ chắc chắn nhận được nhiều lời trầm trồ tại Cannes bởi kích thước lớn, kiểu dáng sang trọng, quý phái. Cái tên Talisman cũng gợi lên sự lôi cuốn, quyền lực, xứng tầm với các minh tinh màn bạc.

Lịch sử của Renault vốn gắn liền với môn nghệ thuật thứ 7 kể từ hãng ra đời năm 1895. Tại thời điểm đó, các nhà máy của Renault có vị trí nằm gần với hãng phim đầu tiên trên thế giới ở Billancourt, Pháp. Kể từ đó, Renault đã trở thành đối tác lâu đời tại các liên hoan phim hàng đầu thế giới nhưLyon, Deauville, Angoulême, Cabourg, Seville hay liên hoan phim quốc tế Mostra ở Venice, Ý.

Ý kiến của bạn

Bình luận