Renault Sandero RS 2.0 có giá chỉ 439 triệu đồng

Tác giả: vnreview

saosaosaosaosao
Đánh giá 30/05/2017 05:34

Mẫu xe nằm trong cùng phân khúc với Toyota Yaris và Suzuki Swift đã ra mắt bản thể thao, có hiệu năng tốt hơn đi kèm ngoại hình đẹp mắt.

 

149596836321419-01
Tại thị trường Brazil, xe được bán với giá 60.000 Real (tương đương 439 triệu đồng). 

Renault Sandero là mẫu hatchback hạng B với giá "siêu rẻ", được ra mắt lần đầu cách đây 10 năm và còn được bán tại châu Âu dưới thương hiệu Dacia. Mẫu xe này chủ yếu nhằm vào các thị trường đang phát triển như Nga, Đông Âu, Nam Phi, châu Á và châu Mỹ. Dựa trên dòng hatchback Sandero, vừa qua tại Brazil - hãng xe Pháp Renault đã tung ra phiên bản thể thao Renault Sandero RS 2.0 với hiệu năng cao hơn, và các thay đổi triệt để so với bản thường.

Ngoại hình của phiên bản Sandero RS 2.0 Racing Spirit đã trở nên mạnh mẽ hơn, khi được trang bị bộ bodykit thể thao với thiết kế khác biệt, có điểm nhấn là bộ decal cùng những chi tiết sơn màu đỏ, nổi bật trên nền sơn đen bóng. Chiếc xe cũng được nâng cấp với mâm thể thao 17inch và lốp hiệu năng cao Michelin PS4. 

Nội thất của xe mang phong cách thể thao với tông màu xám-đen và trang trí bằng những viền sọc đỏ, các ghế ngồi cũng được thiết kế theo phong cách xe đua, cùng với bộ pedal bằng nhôm chống trượt và vành vô-lăng dày hơn. Tuy nhiên, xe vẫn sử dụng các chi tiết nhựa cứng hoặc nhựa sơn đen bóng. Chiếc xe cũng có điểm nâng cấp đáng giá so với phiên bản thường, là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng, thay vì đầu CD.

Sandero RS 2.0 Racing Spirit được trang bị động cơ với dung tích 2 lít, đạt công suất tối đa 150 PS và mô-men xoắn cực đại 205 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8 giây và tốc độ tối đa đạt 202 km/h. Không chỉ có động cơ được cải tiến, chiếc xe còn được thay đổi cả hệ thống treo để đem tới cảm giác lái thoải mái, chính xác hơn.

 

 

Ý kiến của bạn

Bình luận