Renault Captur 2017: Đối thủ của Toyota C-HR

Đánh giá 28/03/2017 09:59

Bản nâng cấp facelift của mẫu crossover SUV cỡ nhỏ nước Pháp đẹp mắt hơn, trong khi nền tảng sẵn có đã đủ để cạnh tranh sòng phẳng cùng các đối thủ.

captur_01

Sau 4 năm có mặt trên thị trường, năm nay Captur được Renault làm mới thông qua bản nâng cấp facelift. Phần lưới tản nhiệt ở mặt trước xe thay đổi lại, gợi đến hình ảnh tương tự “đàn anh” Kadjar cũng như chiếc Clio nhỏ hơn. Như vậy, các mẫu xe đương đại của Renault đã có dấu hiệu nhận dạng giống nhau.

captur_02

Thiết kế cụm đèn pha dạng LED thể thao và dải đèn chạy ban ngày được gắn liền với thanh cản va trước, làm cho xe thêm thể thao và sắc cạnh hơn. Bên cạnh đó, cản trước và sau đều được tích hợp tấm bảo vệ, bộ mâm hợp kim có hai kích cỡ gồm 16 và 17 inch. 3 màu ngoại thất mới được bổ sung là cam đen, xanh trắng và tím amethyst.

captur_03

Bên trong nội thất, Captur 2017 sở hữu chất liệu nhựa cao cấp hơn. Các trang bị tiêu chuẩn mới gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch kèm các cổng kết nối như AUX/USB/Bluetooth, camera lùi, chìa khóa thông minh, nút khởi động, điều hòa tự động... Trước đó, mẫu xe này cũng từng đạt chuẩn an toàn 5 sao của  tổ chức Euro NCAP với các trang bị an toàn gồm 4 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESC và hỗ trợ leo dốc (HAC),…

captur_04

Renault không thay đổi động cơ cho Captur 2017. Xe vẫn sử dụng các máy xăng tăng áp TCE 0.9L hoặc 1.2L và một động cơ dầu 1.5L. Tất cả đều đi kèm với hộp số tự động EDC 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. Xe còn có chế độ ECO với chức năng kiểm soát mô-men xoắn, thay đổi cơ chế vận hành của hộp số nhằm giúp xe tiết kiệm nhiên liệu đến 10%. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của Renault Captur khoảng 5.4 L/100 km. 

captur_05

Renault Captur là dòng crossover quan trọng đối với Renault khi có doanh số bán chạy nhất trong phân khúc ở thị trường châu Âu năm 2016. Các đối thủ chính của Renault Captur 2017 bao gồm Peugeot 2008, Nissan Juke, Toyota C-HR, Mazda CX-3 và ở một chừng mực nào đó là Ford EcoSport.

captur_06
Ý kiến của bạn

Bình luận