Rapper 9X Suboi làm đại sứ thương hiệu cho Toyota

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Đánh giá 11/09/2017 11:26

Toyota chọn Rapper Suboi làm đại sứ thương hiệu để khẳng định thông điệp chất lượng hàng đầu


Toyota - Suboi
Suboi (thứ 2 từ phải qua) trong buổi họp báo làm đại sứ thương hiệu TOYOTA

Hôm nay (11/9), Tổng giám đốc Toyota Việt Nam, ông Toru Kinoshita chính thức công bố "nữ hoàng nhạc hip-hop Việt Nam" Hàng Lâm Trang Anh (sinh 1990), hay còn được biết đến với nghệ danh Suboi, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Việt Nam trở thành đại sứ thương hiệu cho TOYOTA Việt Nam. Trong buổi họp báo ra mắt, Suboi cho biết cô là tín đồ hâm mộ xe Toyota và lý do cô chọn hợp tác cùng Toyota chính là sự tương đồng giữa Suboi - Toyota: đó là tính quy tắc chuẩn mực, làm việc nghiêm túc và chất lượng.

Còn Tổng giám đốc Toyota Việt Nam thì cho biết: Toyota muốn cải thiện mạnh mẽ về chất lượng, cô ấy (Suboi) có tài lôi cuốn, nhưng hơn hết chính là thái độ làm việc nghiêm túc, có tình yêu mạnh mẽ với công việc và truyền cảm hứng cho nỗ lực trong âm nhạc và thông điệp chính của đại sứ thương hiệu chính là chất lượng trên hết.

Từ một nữ rapper bắt đầu được mọi người chú ý khi tham gia ca khúc "Xin hãy thứ tha" và "Girls' Night" cùng Hồ Ngọc Hà, giờ đây, tên tuổi của Suboi đã vượt ra ngoài biên giới Việt Nam. Được báo chí nước ngoài ca ngợi là "nữ hoàng hiphop của Việt Nam"

Sau sự kiện gặp gỡ Tổng thống Mỹ Obama và hát rap cùng ông năm 2016, Suboi ngày một gây chú ý hơn. 9X được CNN phỏng vấn, các báo Mỹ cũng đồng loạt đăng tin. Mới đây, Suboi còn là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được mời làm đại sứ trong chiến dịch H&M x Kenzo. 

Thông điệp mà Suboi gửi đến giới trẻ dưới 35 là tinh thần không lùi bước trên con đường phát triển sự nghiệp, tạo nên sự khác biệt, nét cá tính riêng, và một bản sắc không thể trộn lẫn. Không thể đợi chờ, nhưng không vội vàng, chuẩn bị kỹ và chắc chắn.

Ý kiến của bạn

Bình luận