Range Rover Evoque mới là chiếc SUV được phái đẹp yêu thích nhất

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 20/11/2019 14:17

Range Rover Evoque mới đã chiến thắng giải thưởng “Chiếc SUV/Crossover của năm 2019 cho phái đẹp” (Women’s World Car of the Year – WWCOTY).

xedoisong_evoque_1_fsao

 Danh sách bình chọn gồm 21 chiếc xe được đề cử bởi 41 vị giám khảo đến từ 32 quốc gia khác nhau với tổng cộng 7 hạng mục. Chiếc Evoque được đề cử bởi Sherreen Shabnam thuộc hội đồng ban giám khảo WWCOTY tại triển lãm ôtô quốc tế Dubai (Dubai International Motor Show).

 Range Rover Evoque là mẫu xe tiên phong trong phân khúc SUV cỡ vừa hạng sang. Với 224 giải thưởng quốc tế khác nhau, mẫu xe Evoque mới được xây dựng từ nền tảng thiết kế đặc trưng của Range Rover kết hợp cùng những công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến. Tính tới thời điểm hiện tại, mẫu xe được thiết kế và phát triển tại Anh Quốc đã có mặt tại hơn 127 quốc gia khác nhau.

 Vào tháng 4/2019, Evoque mới đã được chứng nhận là mẫu SUV hạng sang đầu tiên đạt chuẩn mức phát thải NOx hoàn toàn mới. Trước đó, mẫu xe cũng đã xuất sắc vượt qua các bài kiểm tra khác nhau để đạt chứng nhận đánh giá an toàn Euro NCAP 5 sao.

Jaguar Land Rover là thương hiệu thường xuyên gắn bó với các giải thưởng “Chiếc xe của năm cho phái nữ” những năm gần đây, với chiếc Jaguar F-Pace thắng giải “Supreme Award 2016”, hay bộ đôi Jaguar E-Pace và Jaguar I-Pace góp mặt trong Top 3 đề cử giải thưởng “Supreme Award” vào năm ngoái.

Ý kiến của bạn

Bình luận