Range Rover Evoque 2019 lộ diện ngoài phố

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 30/01/2018 09:20

Phiên bản thử nghiệm với cấu hình giống xe thương mại của mẫu Range Rover Evoque 2019 đã được Land Rover đưa xuống phố.

xedoisong_range_rover_evoque_1_raoy
 Evoque 2019 sẽ chỉ có duy nhất phiên bản 5 cửa. 

Là thành viên có giá rẻ nhất trong dòng sản phẩm xe SUV/Crossover hạng sang của thương hiệu Range Rover, Evoque đã đem lại thành công lớn cho Land Rover trong phân khúc crossover cao cấp thuộc phân khúc D. Dù là một sản phẩm mang tính cách mạng, tuy nhiên do thế hệ đầu tiên đã được bán ra từ năm 2011, phiên bản Range Rover Evoque 2019 hoàn toàn mới sẽ chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới. Mới đây, chiếc Evoque thế hệ mới, phiên bản thử nghiệm được ngụy trang đã bị các tay săn ảnh "chộp" lại trên đường phố Anh.

 Do việc thiết kế và phát triển đã hoàn thành, chiếc Evoque 2019 vừa lộ diện trên đường phố về cơ bản chính là phiên bản thương mại nhưng được ngụy trang dưới các lớp decal. Nếu chỉ dùng một câu để mô tả thiết kế của mẫu xe mới, có thể nói Evoque 2019 đã tổng hòa thiết kế của thế hệ trước với người anh em Velar cao cấp hơn. Vẫn giữ vòm mui phong cách coupe, tuy nhiên Evoque mới sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt, đèn hậu và đèn pha sắc sảo tương tự như Velar.

Khác với thế hệ đầu tiên hiện đang được bán với 3 kiểu thân xe: mui kín 3 cửa, 5 cửa và mui trần 2 cửa, Evoque 2019 sẽ chỉ có duy nhất phiên bản 5 cửa. Nằm phía dưới lớp vỏ "lạ mà quen", chiếc xe vẫn tiếp tục sử dụng nền tảng chassis nguyên khối D8 như thế hệ hiện tại. Tuy nhiên kích thước của khung sàn sẽ có sự thay đổi nhẹ - chẳng hạn như tăng chiều dài trục cơ sở - để mở rộng không gian bên trong cabin xe. Range Rover cũng sẽ đem hệ thống thông tin giải trí của Velar vào trong nội thất của Evoque mới.

 Các lựa chọn động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp 2.0l Ingenium chạy nhiên liệu xăng hoặc diesel từ thế hệ cũ sẽ tiếp tục xuất hiện trên mẫu xe mới, nhưng được nâng cấp để có hiệu suất cao hơn. Ngoài ra, Evoque sau đó sẽ lần đầu tiên có phiên bản hybrid 48V "điện hóa", kết hợp giữa động cơ xăng 3 xi-lanh tăng áp với mô-tơ điện. Các phiên bản rẻ nhất của dòng xe sẽ chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu trước thay vì dẫn động 4 bánh cao cấp hơn.

 Theo một số nguồn tin nội bộ, Range Rover Evoque có thể sẽ được ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2018 vào mùa thu năm nay, trước khi bán ra chính thức vào đầu năm 2019.

Ý kiến của bạn

Bình luận