Ra mắt Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018 giá 1,42 tỉ đồng

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 02/08/2018 14:40

Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018, với giá bán 1,42 tỉ đồng, tiếp tục bổ sung vào bộ sản phẩm hiện nay cũng như thêm lựa chọn cho khách hàng chuộng xe Đức.

xedoisong_volkswagen_vietnam_sedan_vw_passat_blue_
Theo chia sẻ của Volkswagen Việt Nam, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Volkswagen ghi nhận dòng xe chủ lực tại Việt Nam là mẫu sedan hạng D VW Passat. 

Volkswagen Việt Nam vừa chính thức công bố mẫu xe sedan Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018 mới, với giá bán 1,42 tỉ đồng (đã gồm VAT), hoàn thiện dòng sản phẩm Passat, thêm lựa chọn cho khách hàng. Trước đó hãng đã có 2 phiên bản là Passat GP giá 1,266 tỉ đồng và Passat BlueMotion giá 1,48 tỉ đồng. 

Với doanh số ấn tượng, Passat đã mang lại thành công cho phân khúc này tại thị trường Việt với hơn 600 xe lăn bánh trên dải đất hình chữ S.

VW Passat BlueMotion Comfort có phần đầu xe lịch lãm, với thiết kế 3 thanh ngang mạ crôm trải dài, nối giữa hai hệ thống đèn chiếu sáng LED, chính giữa là logo VW tạo hình ảnh thiết kế bề thế và sang trọng. Trên nắp capô là hai đường gân nhấn vẻ cứng cáp. Bên cạnh đó, đèn hậu, đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu và đèn chiếu sáng ban ngày cũng được áp dụng công nghệ LED.

Phần đuôi xe vẫn dễ nhận biết với huy hiệu BlueMotion TSI, công nghệ nổi tiếng của Volkswagen giúp tiết kiệm nhiên liệu cho các dòng xe chạy xăng của VW. Mâm xe hợp kim nhôm kích thước 16 inch thiết kế 5 chấu kép. 

Nội thất của VW Passat BlueMotion Comfort được thiết kế trau chuốt với các đường viền nhôm trải dài, nối giữa là đồng hồ thời gian Analog đặc trưng của VW, cho hình ảnh thiết kế rộng rãi. Bên cạnh đó là các trang bị như vô lăng 3 chấu bọc da, các nẹp cửa, tay nắm cửa, cần số và táp lô mạ nhôm Glossy Aluminium.

xedoisong_volkswagen_vietnam_sedan_vw_passat_blue_


Sự tiện nghi nội thất được thể hiện ở 2 ghế trước chỉnh điện 14 hướng, tích hợp chức năng massage cho ghế lái. Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 8-inch, cổng AUX-IN, cổng kết nối USB. Hệ thống điều hòa điện tử. Nút bấm Engine Start/Stop giúp việc khởi động xe dễ dàng và thuận tiện. Chìa khóa thông minh giúp việc đóng mở khóa cửa xe bằng chạm tay. 

Về động lực vận hành, VW Passat BlueMotion Comfort được trang bị động cơ I4 1.8L tăng áp phun xăng trực tiếp TSI (Turbo Stratified Injection), sản sinh công suất 177 mã lực tại 5.100 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250Nm trong dải tua 1.250 – 5.000 vòng/phút. Động cơ kếp hợp với hộp số thể thao tự động 7 cấp DSG ly hợp kép. Tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho hệ thống động cơ này là 7,3 lít cho 100km đường hỗn hợp (công bố của Volkswagen). Bên cạnh đó, tính năng Regenerative Braking (Phanh Tái tạo Năng lượng) góp phần tiết kiệm nhiên liệu và khí xả sạch hơn.

xedoisong_volkswagen_vietnam_sedan_vw_passat_blue_


 Một số trang bị, công nghệ hỗ trợ lái và an toàn trên VW Passat BlueMotion Comfort có thể kể đến như 6 túi khí bảo vệ, Hệ thống cảnh báo áp suất lốp dạng trực tiếp từng bánh xe (TPMS), kiểm soát hành trình Cruise Control kết hợp với chức năng giới hạn tốc độ (Speed limit), Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chống trượt khi tăng tốc ASR, cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo EDTC, kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HHC. Xe cũng có gạt mưa tự động, phanh tay điện tử có chức năng “Auto Hold”. 

Ý kiến của bạn

Bình luận