Ra mắt ứng dụng đặt xe taxi Nội Bài Online giá rẻ

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Ứng dụng 26/09/2017 06:56

Ứng dụng đặt xe taxi Nội Bài Online dành cho tuyến Hà Nội - Nội Bài đã chính thức ra mắt với giá khởi điểm từ 160.000 đồng/chuyến.

 

DSC00685-01.
Lễ ra mắt Ứng dụng đặt xe Nội Bài Online.

Đi Nội Bài giá rẻ chỉ từ 160.000 đồng/chuyến

Sáng ngày 25/9, Công ty cổ phần (CTCP) Nội Bài Online - MTV của Hợp tác xã Vận tải Nội Bài đã tổ chức Lễ ra mắt Ứng dụng đặt xe Nội Bài Online - ứng dụng “made in Việt Nam” phục vụ lợi ích người Việt.

Đây được xem là một cuộc cách mạng nhằm đổi mới toàn diện phương thức kinh doanh dịch vụ vận tải. CTCP Nội Bài Online kỳ vọng, công nghệ tiên tiến này sẽ đơn giản hoá nhất việc đặt xe của khách hàng và mong muốn khách hàng được sử dụng dịch vụ chất lượng cao với chi phí rẻ hơn giá thị trường hiện nay.

Tại Lễ ra mắt, CTCP Nội Bài Online đã công bố Bảng giá dịch vụ tuyến đường Hà Nội – Nội Bài áp dụng cho khoảng cách dưới 30km hiện nay là:

-         Đối với xe 5 chỗ: Chiều Hà Nội – Nội Bài: 160.000 đồng và chiều ngược lại là: 260.000 đồng.

-         Đối với xe 8 chỗ: Chiều Hà Nội – Nội Bài: 220.000 đồng và chiều ngược lại là: 315.000 đồng.

-         Đối với xe 16 chỗ: Chiều Hà Nội – Nội Bài: 360.000 đồng và chiều ngược lại là: 480.000 đồng.

Hiện tại Nội Bài Online đang cung cấp 4 cách thức đặt xe áp dụng công nghệ mới. Gồm:

1
Đặt xe bằng phần mềm "NoiBaiOnline" trên điện thoại smartphone.

 

2
Đặt xe trên Cổng thông tin đặt xe http://noibaionline.vn

 

4
Đặt xe bằng tin nhắn điện thoại Viettel SMS.

 

3
Đặt xe qua tổng đài điện thoại.

Nền tảng công nghệ của ứng dụng đặt xe Nội Bài Online gồm: công nghệ điện toán đám mây; Công nghệ bản đồ tìm đường chính xác; công nghệ xử lý dữ liệu lớn – Big Data và Công nghệ Mobile APP tiên tiến nhất. Các công nghệ mới này giúp hệ thống Nội Bài Online có thể đáp ứng được hàng trăm nghìn yêu cầu đặt xe mỗi ngày và cung cấp đa dạng phương thức đặt xe cho khách hàng. Bởi vậy, giá thành cho chuyến đi từ Hà Nội tới sân bay Nội Bài sẽ rẻ hơn giá cả thị trường hiện nay với mức giá khởi điểm được công ty đưa ra là 160.000 đồng/chuyến.

Không chỉ phục vụ cho tuyến Hà Nội – Nội Bài và ngược lại, CTCP Nội Bài Online còn phục vụ khách hàng muốn di chuyển đi các tỉnh miền Bắc với giá tốt nhất so với thị trường vận tải hiện nay.

Công nghệ Việt phục vụ lợi ích của người Việt

Phát biểu tại Lễ ra mắt, ông Trần Quốc Khải – Chủ tịch HĐQT CTCP Nội Bài Online cho biết, trong bối cảnh xã hội tiêu dùng, nhu cầu thông minh thì việc ứng dụng công nghệ mới, nhiều tiện ích ngày càng được ủng hộ. Đồng thời, nhiều tiêu chí truyền thống của taxi đã lạc hậu và không còn được chấp nhận, buộc các công ty phải ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh.

DSC00656-01.
Ông Trần Quốc Khải – Chủ tịch HĐQT CTCP Nội Bài Online 

“HTX Vận tải Nội Bài đã “đổi mới” chính mình bằng cách áp dụng tiện ích đặt xe thông minh, chỉ với 3 lần chạm. Đây là ứng dụng mới giúp tiết kiệm chi phí quản lý, tạo sự thuận lợi cho khách hàng và giảm giá đi xe xuống thấp nhất từ trước tới nay”, ông Trần Quốc Khải chia sẻ.

Người đứng đầu Nội Bài Online cũng khẳng định: “Nội Bài Online là một trong những mô hình đầu tiên sử dụng công nghệ của người Việt, ứng dụng đặt xe của người Việt và giá cho người Việt”.

Vui mừng trước bước tiến mở đầu cho “kỷ nguyên” mới của các hãng taxi truyền thống, ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam bày tỏ: “Tôi thực sự rất vui mừng vì hôm nay, chúng ta đã có một ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực quản lý kinh doanh vận tải”.

DSC00674-01.
Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam Nguyễn Văn Thanh. 

Chủ tịch Nguyễn Văn Thanh cũng nhấn mạnh: “Niềm vui lớn nhất và có ý nghĩa nhất là ứng dụng này của người Việt làm ra để phục vụ cho lợi ích của người Việt. Đây quả thực là một bước tiến tuyệt vời, một tín hiệu rất đáng mừng cho các những doanh nghiệp vận tải làm ăn chân chính”.

Tại Lễ ra mắt, ông Nguyễn Quang Vương – Giám đốc Công ty chia sẻ: Với việc áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào hệ thống đặt xe giúp Nội Bài Online có thể tối ưu chi phí và duy trì mức giá dịch vụ luôn luôn rẻ. Giúp chúng tôi đa dạng phương thức đặt xe cho người dùng bao gồm: Đặt xe qua ứng dụng, đặt xe qua website, đặt xe qua hotline và đặt xe Viettel SMS. Hệ thống cũng giúp Nội Bài Online có thể tiếp cận khách hàng và chăm sóc khách hàng một các thông minh qua việc áp dụng công nghệ Big Data.

DSC00679-01.
Ông Nguyễn Quang Vương – Giám đốc CTCP Nội Bài Online chia sẻ về ứng dụng tại Lễ ra mắt.

Ứng dụng Nội Bài Online là một sản phẩm của người Việt phù hợp với xu thế của cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 đang diễn tra trên toàn cầu và tại Việt Nam. Với thế mạnh về công nghệ và kinh nghiệm phục vụ khách hàng gần 20 năm, Nội Bài Online hy vọng sẽ giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ taxi đơn giản – tiện lợi và luôn luôn giá rẻ cho việc đặt xe Nội Bài và các tuyến đường dài.

HTX Vận tải Nội Bài là một trong những hãng taxi truyền thống đầu tiên áp dụng công nghệ mới để giảm chi phí quản lý, tạo tiện ích tốt nhất và giá rẻ cho khách hàng. Ứng dụng đặt xe Nội Bài online kế thừa thương hiệu Nội Bài Taxi đã và đang là một trong những thương hiệu Taxi uy tín tại Hà Nội, với gần 20 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng.

Ý kiến của bạn

Bình luận