Ra mắt siêu phẩm Bentley Mulsanne W.O. Edition kỷ niệm trăm năm

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 15/07/2018 06:57

Chuẩn bị cho chuỗi các hoạt động kỷ niệm một thế kỷ thành lập, phiên bản đặc biệt Bentley Mulsanne W.O. Edition vừa được công bố.

xedoisong_bentley_mulsanne_w_o__edition_1_fcsk
 

Vào năm 1919, ngài Walter Owen (W.O.) Bentley đã tự lập ra một công ty sản xuất xe hơi với mục tiêu rõ ràng: tạo ra "một chiếc xe nhanh, chất lượng tốt, đứng đầu phân khúc". Tua nhanh tới ngày nay, sau gần 100 năm, dù thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Volkswagen nhưng Bentley vẫn luôn trung thành với những giá trị này. Để kỷ niệm một thế kỷ thành lập vào năm sau, hiện tại Bentley đã bắt đầu "rục rịch" chuẩn bị cho nhiều hoạt động khác nhau. Việc ra mắt phiên bản đặc biệt mới Bentley Mulsanne W.O. Edition đã đánh dấu sự khởi đầu cho chuỗi hoạt động này.

 Do bộ phận cá nhân hóa Mulliner chế tác thủ công và chỉ có số lượng 100 chiếc, Bentley Mulsanne W.O. Edition chính là sự vinh danh người sáng lập ra hãng. Theo Bentley, mỗi chiếc Mulsanne W.O. Edition đều "mang một một phần lịch sử của Bentley". Đó là một chi tiết trong trục khuỷu được lấy từ chiếc Bentley 8 Liter - mẫu xe cuối cùng do ngài Walter Owen thiết kế.

 Chi tiết này được đặt một cách trang trọng trong một lồng kính nằm ở bệ tì tay phía sau của mỗi chiếc Mulsanne W.O. Edition, bao quanh là các vật liệu thượng hạng và một tấm bảng nhỏ nói về nguồn gốc của nó. Nằm ở giữa 2 ghế ngồi, khách hàng có thể chọn lựa giữa hộp lạnh làm mát rượu vang hoặc hộp cocktail.

xedoisong_bentley_mulsanne_w_o__edition_4_unia
 


Giống như những chiếc xe siêu sang khác, Mulsanne W.O. Edition được trang bị hàng loạt các tiện nghi cao cấp như hệ thống giải trí cho hàng ghế sau, rèm cửa tự động, thảm lông cừu... Các chi tiết ốp gỗ trang trí đều được làm bằng gỗ óc chó Dark Stain Burr, trong khi màu da được sử dụng là đỏ Fireglow Heritage và Fireglow.

 Ở bên ngoài,  Mulsanne W.O. Edition sở hữu vẻ ngoài uy nghi khi được sơn trong tông màu đen Onyx kèm theo mâm màu đen Beluga. - đương nhiên khách hàng cũng có thể lựa chọn màu sắc khác cho thân xe nếu muốn. Tương phản với màu đen này, những chi tiết như lưới tản nhiệt, logo "Flying B" trước mũi xe và đường chỉ nẹp dọc nắp ca-pô đều được mạ chrome bóng. Là một phiên bản đặc biệt, đương nhiên  Mulsanne W.O. Edition sẽ được gắn nhiều bảng tên khác nhau mang tính chứng nhận ở cả bên trong lẫn ngoài.

 Bentley sẽ trưng bày Mulsanne W.O. Edition tại lễ hội siêu xe Monterey, diễn ra ở Mỹ từ ngày 24 tới 26/8 tới

Ý kiến của bạn

Bình luận