Ra mắt sedan Volkswagen Ameo Pace, giá từ 213 triệu

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Thị trường 16/04/2018 10:38

Dựa trên cơ sở chiếc hatchback hạng B Volkswagen Polo thế hệ trước, Ameo Pace có phần đuôi kéo dài ra để trở thành một chiếc sedan và động cơ 1.0l mới.

xedoisong_volkswagen_ameo_1_wimt
 Tại Ấn Độ, Volkswagen Ameo Pace có giá 610.000 Rupee (tương đương 213 triệu đồng). Các đối thủ chính của chiếc xe là Maruti Dzire, Honda Amaze, Ford Aspire.

Trong khi thế hệ hatchback Polo thứ 6 hiện đã được Volkswagen bán ra tại châu Âu và nhiều quốc gia khác trên Thế giới, một số thị trường như Ấn Độ vẫn tiếp tục chỉ có Polo đời 5 cùng các phiên bản khác nhau của nó. Mới đây tại Ấn Độ, phiên bản sedan hạng B Volkswagen Ameo Pace dựa trên Polo Mk.V đã được ra mắt với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất và động cơ mới.

 Về cơ bản, dòng Ameo là một chiếc hatchback Polo thế hệ thứ 5 được kéo dài phần đuôi để tạo thành dáng sedan. So với các phiên bản Ameo thường, Ameo Pace sở hữu một số chi tiết màu đen bóng ở ngoại thất như ốp gương và cánh đuôi dạng nẹp phía sau. Trong khi đó về mặt tiện nghi sẵn có, hệ thống giữ ga tự động (cruise control) được bổ sung thêm cho chiếc xe là một trang bị đáng giá và ít khi xuất hiện trong phân khúc sedan hạng B.

 Với phiên bản mới này, Volkswagen đã sử dụng hệ động lực mới cho chiếc xe. Thay vì động cơ 1.2l cũ, Ameo Pace được trang bị máy 1.0l MPI nạp khí tự nhiên 3 xi-lanh mới, cho công suất 76PS và mô-men xoắn 95Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 5 cấp.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận