Ra mắt crossover Nissan Rogue Sport 2020 tập trung tới độ an toàn

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 12/02/2019 14:37

Ngoài những điểm nhấn về thiết kế mới, mẫu crossover Nissan Rogue Sport 2020 đã được trang bị sẵn gói công nghệ an toàn Safety Shield 360 cho mọi phiên bản.

xedoisong_nissan_rogue_sport_1_enrw
 

Mới chỉ lần đầu xuất hiện tại thị trường Mỹ vào đầu năm 2017 nhưng tại triển lãm Chicago 2019, Nissan đã công bố phiên bản nâng cấp facelift cho dòng crossover hạng C Rogue Sport. Tuy nhiên trên thực tế, Nissan Rogue Sport 2020 đã "trình làng" thị trường Mỹ chậm hơn 2 năm so với tại châu Âu. Được bán với tên gọi Qashqai, nó là dòng xe bán chạy nhất tại Lục địa già và đã có phiên bản facelift từ cách đây 2 năm trước.

xedoisong_nissan_rogue_sport_2_vpyl
 

Về cơ bản, thiết kế bên ngoài của Rogue Sport 2020 gần như giống hoàn toàn so với chiếc Qashqai facelift đã từng ra mắt tại triển lãm Geneva năm 2017. Để làm mới lại chiếc xe, Nissan cũng đã thay đổi hoàn toàn phần đầu với lưới tản nhiệt "V-Motion", đèn pha LED sắc sảo, các hốc gió góc cạnh và phần đuôi với chóa đèn hậu LED mới. Thay đổi dễ nhận ra nhất của Rogue Sport 2020 so với người anh em sinh đôi khác tên tại châu Âu chỉ là bộ mâm 5 cánh xoắn 2 tông màu đẹp mắt hơn.

xedoisong_nissan_rogue_sport_3_trbu
 

Ở bên trong, Nissan vẫn giữ nguyên thiết kế nội thất của Rogue Sport 2020. Tuy nhiên, điểm nhấn nổi bật nhất của phiên bản nâng cấp mới này đó là mọi phiên bản đều sẽ được trang bị sẵn gói các hệ thống an toàn Safety Shield 360. Các hệ thống tiêu chuẩn trong gói này gồm phanh khẩn cấp tự động trước sau, cảnh báo rời làn, quan sát điểm mù, cảnh báo vật thể băng qua khi lùi xe và đèn pha tự động.

 Trong khi Qashqai được bán với nhiều loại máy xăng và diesel khác nhau tại châu Âu, Rogue Sport 2020 sẽ vẫn chi có duy nhất phiên bản động cơ 2.0l 4 xi-lanh tại Mỹ. Động cơ này có công suất 188 mã lực, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ thống dẫn động cầu trước, với tùy chọn dẫn động 4 bánh. Nissan sẽ bắt đầu bán ra chiếc xe từ mùa thu này với 3 model S, SV và SL với giá bán chưa được công bố.

Ý kiến của bạn

Bình luận