Ra mắt "chiến binh" địa hình Nissan Navara OFF-ROADER AT32

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 25/04/2018 09:44

Với những nâng cấp từ Arctic Trucks, bán tải Navara OFF-ROADER AT32 có khả năng đi địa hình tốt hơn, dành cho khách hàng thích phiêu lưu thám hiểm.

 

xedoisong_nissan_navara_off_roader_at32_arctic_tru
Tên chiếc xe đã gợi lên những đặc tính cơ bản của nó. “AT” là viết tắt cho Arctic Trucks, trong khi con số 32 là chỉ đường kính (inch) của lốp địa hình.

Tại triển lãm xe thương mại “Commercial Vehicle Show 2018” ở Birmingham, Anh quốc, Nissan vừa chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải Navara OFF-ROADER AT32 – chiếc Navara chính hãng có khả năng offroad tốt nhất trước nay. Đây là thành quả hợp tác đầu tiên giữa Nissan và Arctic Trucks, hãng chuyên nâng cấp các mẫu xe bán tải/SUV 4WD để có thể chinh phục các địa hình khó, đặc biệt là Bắc Cực hay Nam Cực.

 T Phát triển trên phiên bản Navara Double Cab (cabin đôi), chiếc Navara OFF-ROADER AT32 được trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo nâng cấp tăng thêm khoảng sáng gầm xe 20mm (từ 223mm lên 243mm), các thiết bị bảo vệ dưới gầm xe, các lốp xe off-road đa địa hình cỡ lớn, “ống thở” Snorkel để nâng cao khả năng đi qua vùng nước sâu và được bổ sung một khóa vi sai cầu trước. Nhờ một vài nâng cấp, chiếc xe có góc tới tăng lên 35 độ (từ 30,4 độ) và góc thoát 24 độ (từ 22,2 độ). 

 Ngoại hình chiếc xe được giữ nguyên bản. Điểm mới là chiếc xe có thêm các ốp mở rộng hốc bánh xe. Bộ mâm đúc 17-inch do Arctic Trucks thiết kế, kết hợp với lốp 32-inch Nokian Rotiiva AT kích cỡ 275/70R17 nhằm hoàn thiện khả năng offroad nhưng vẫn đảm bảo chiếc xe vận hành tốt trên đường onroad.Khóa vi sai cầu trước là một tùy chọn cho khách hàng. Khi xe được trang bị, nó kết hợp với khóa vi sai cầu sau sẵn có của Navara đem lại khả năng bám đường tối ưu trên mọi kiểu bề mặt địa hình.

Ý kiến của bạn

Bình luận