Ra lan can chụp ảnh selfie mạo hiểm,du khách bị cấm đi thuyền cả đời

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Xã hội 20/10/2019 16:43

Nữ du khách bị hãng du lịch Royal Caribbean cấm sử dịch vụ suốt đời sau khi có hành vi chụp ảnh selfie nguy hiểm phía ngoài lan can tàu.

bolsic_1
Hình ảnh nữ du khách chụp ảnh nguy hiểm trên tàu. Ảnh: Peter Blosic.

Theo CNN, vụ việc xảy ra trên con tàu Allure of the Sea của hãng Royal Caribbean khi con tàu đang trên đường tới Labadee, Haiti. Du khách trong vụ việc được một hành khách tên Peter Blosic phát hiện đang trèo ra lan can con tàu. Vụ việc sau đó được thông báo tới thủy thủ đoàn.

"Khi ở lan can, tôi nhìn thấy người phụ nữ trèo ra bên ngoài. Tôi không biết ý định của cô ấy là gì, vì thế tôi đã cảnh báo cho thủy thủ đoàn. Nếu tôi không phản ứng gì và cô ấy nhảy ra ngoài, điều tồi tệ sẽ xảy ra", hành khách Blosic nói.

Thủy thủ đoàn sau đó tìm thấy người phụ nữ và trục xuất cô này khỏi tàu khi con tàu cập bến ở Falmouth, Jamaica. Người phát ngôn của hãng Royal Caribbean xác nhận vụ việc và đưa ra thông báo ngắn sau đó.

"Đầu tuần qua trên tàu Allure of the Sea, một hành khách được phát hiện đã có hành vi chụp ảnh liều lĩnh và nguy hiểm khi đứng trên lan can ban công phòng nghỉ. Lực lượng an ninh được thông báo và sau đó trục xuất hành khách này ở Falmouth, Jamaica vì hành vi này. Hành khách trên bị cấm lên tàu của Royal Caribbean suốt đời", thông báo của hãng Royal Caribbean cho biết.

Trên website của mình, Royal Caribbean giải thích hành vi "ngồi, đứng, nằm hay leo trèo phía trên hoặc xuyên qua lan can bất cứ khu vực bên trong hay bên ngoài" đều bị cấm, vì an toàn của chính các hành khách.

Ý kiến của bạn

Bình luận