Quy Nhơn: Điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Du lịch 06/08/2019 13:44

Một bên là núi, một bên là biển, Quy Nhơn (Bình Định) khoác lên mình nét đẹp thơ mộng và kiêu sa say đắm lòng người, trở thành điểm đến du lịch hàng đầu ở Đông Nam Á. Và việc khám phá Quy Nhơn giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với một tấm vé Sở hữu kỳ nghỉ ưu việt.

 

Ảnh 1 (1)
Eo Gió – trạm dừng chân đầy sức mê hoặc tại Quy Nhơn

“Maldives” của Việt Nam và những “trạm dừng chân” hấp dẫn

Nằm ở phía Đông Nam tỉnh Bình Định, Quy Nhơn được ví như “Maldives” của Việt Nam với những trạm dừng chân nhất định phải ghé qua và trải nghiệm.

Cách thành phố Quy Nhơn khoảng chừng 25km, bãi Kỳ Co được xem là “đệ nhất thiên đường” của Nhơn Lý bởi sự kết hợp giữa làn nước biển trong xanh, bãi cát vàng nguyên sơ và những ghềnh đá núi hùng vĩ giúp du khách dễ dàng tắm mát và lặn biển ngắm san hô.

Nằm ngay bên bãi biển Nhơn Lý, đồi cát Phương Mai cũng là một điểm du lịch thú vị. Ở độ cao 100 mét so với mực nước biển, du khách được ngắm không gian hùng vĩ với những triền cát uốn lượn kéo dài cả cây số, những rừng dương xanh ngát…

Một điểm đến không thể bỏ qua - đảo Hòn Khô với những mỏm núi đá nhô ra biển, những bãi cát phẳng mịn cùng cỏ xanh mơn mởn và mạch nước ngọt tuôn từ vách đá. Chưa hết, “Bình Định có núi Vọng Phu, có đầm Thị Nại, có Cù Lao Xanh” và hàng loạt điểm dừng chân hấp dẫn khác.

Đặc biệt, hành trình đến với Quy Nhơn sẽ bớt đi nhiều thú vị nếu du khách không trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng tại quần thể FLC Quy Nhơn. Nằm ngay bên bờ Eo Gió – nơi được mệnh danh là “điểm ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng này sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời và khó quên.

Ngoài hệ thống phòng ốc tiện nghi ở khách sạn và khu resort, du khách còn được tận hưởng dịch vụ hoàn hảo từ hệ thống nhà hàng, quầy bar sang trọng, dịch vụ spa, sân Golf 36 hố tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi bốn mùa, vườn thú FLC Safari Zoo cùng nhiều hoạt động giải trí, thư giãn đẳng cấp và hấp dẫn tại FLC Quy Nhơn.

Trong đó, FLC Quynhon Golf Links với 36 hố golf vừa lẩn khuất trong rừng phi lao xanh ngắt, vừa trải dài ven đại dương là địa điểm thi đấu lý tưởng của nhiều giải golf quy mô trong và ngoài nước. Nơi đây là điểm đến của các golfer chuyên nghiệp và những người đam mê bộ môn thể thao quý tộc.

Khi các quý ông được thỏa mãn đam mê thể thao tại sân golf, sân tennis hay thỏa sức giải trí tại quầy bar ngoài trời của quần thể thì các quý bà có thể thư giãn ở khu spa cao cấp; những du khách nhí được nô đùa tại bể bơi, khám phá thế giới động vật hoang dã ở vườn thú FLC Safari, vui chơi ở khu trẻ em ngoài trời…

Xóa nỗi lo “lỡ hẹn” mùa cao điểm

Những năm gần đây, lượng du khách đến với Quy Nhơn gia tăng nhanh chóng. Theo thống kê của Sở du lịch Bình Định, 5 tháng đầu năm 2019, tỉnh đón gần 2,1 triệu lượt khách, tăng 20,6% so với cùng kỳ. Riêng vào tháng 5, dịp cao điểm, lượng khách quốc tế đến Bình Định tăng gần 48% so với tháng cùng kỳ năm 2018, trong đó chủ yếu ở Quy Nhơn.

Là thành công đối với Bình Định nhưng lại là nỗi e ngại đối với du khách bởi tính đến thời điểm này, toàn tỉnh Bình Định chỉ có hơn 230 khách sạn, với tổng số phòng đạt khoảng 5.550 phòng; trong đó tại thành phố Quy Nhơn, chỉ có duy nhất 1 cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế là quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, 6 khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, còn lại phần lớn là nhà nghỉ, khách sạn đạt 1-2 sao. Chính sự quá tải của các cơ sở lưu trú đã khiến du khách muốn đến Quy Nhơn rất khó đặt được phòng khách sạn cao cấp, đặc biệt là vào mùa cao điểm.

Tuy nhiên, vấn đề này hiện đã được giải quyết chỉ với Sở hữu kỳ nghỉ, mô hình dịch vụ tiên tiến được cả thế giới trong đó có nhiều gia đình Việt yêu thích.

Mặc dù mới có mặt tại Việt Nam chưa lâu, song Sở hữu kỳ nghỉ đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, là gói dịch vụ giúp các gia đình có động lực cho những kỳ nghỉ thường xuyên hơn, có chỗ nghỉ dưỡng cao cấp hơn và phải chi trả ít tiền hơn.

Trong đó, không thể không nhắc tới tên tuổi của Công ty FLC Holiday thuộc Tập đoàn FLC, thương hiệu hiện đang được xem là ngôi sao sáng trên thị trường nghỉ dưỡng, giúp các gia đình giải được bài toán hóc búa mang tên “mùa cao điểm”.

Ảnh 2 (1)
Sở hữu tấm thẻ FLC Holiday, du khách sẽ được nghỉ dưỡng 4 mùa tại quần thể FLC Quy Nhơn

Anh Mạnh Cường và gia đình vừa có chuyến đi du lịch tại Quy Nhơn cho biết, anh cảm thấy rất hài lòng khi đặt được phòng lưu trú tại quần thể FLC Quy Nhơn ngay giữa mùa cao điểm, nhờ sử dụng thẻ của FLC Holiday: “Trước đây, tôi thường chật vật trong việc đặt phòng cũng như phải chấp nhận trả mức chi phí khá cao để có những chuyến du lịch vào các dịp hè hoặc lễ, tết. Như chuyến đi và nghỉ tại FLC Quy Nhơn lần này cũng vậy, khi tìm phòng trên các trang như Traveloka hay Chudu24 thì đều thấy báo hết phòng đến hết tháng 8. Thế nhưng, từ khi trở thành thành viên của FLC Holiday, gia đình tôi dễ dàng có được những kỳ nghỉ như ý muốn, đặc biệt là có thể tiết kiệm chi phí một cách đáng kể mà vẫn được sử dụng và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp”.

Giải đáp thắc mắc của nhiều người về nỗi lo “mùa cao điểm”, bà Nguyễn Ngọc Hoa, Phó giám đốc Công ty FLC Holiday cho biết: “Vào mùa cao điểm, nhu cầu du lịch rất lớn nên các quần thể nghỉ dưỡng của FLC trên khắp cả nước đều trong tình trạng kín phòng, đặc biệt là FLC Quy Nhơn do đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao quy mô nhất tại Bình Định đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, FLC Holiday sẽ được ưu tiên sở hữu một lượng phòng nhất định để phục vụ khách hàng. Do đó, khách hàng chỉ cần đăng ký kỳ nghỉ trước sẽ có cơ hội được nghỉ dưỡng tại các phòng khách sạn hoặc căn villa, biệt thự theo nhu cầu mà không phải đối mặt với tình trạng khó khăn trong việc đặt phòng, kể cả mùa cao điểm”.

Hiện tại FLC Holiday đang cung cấp các kỳ nghỉ tại căn hộ hoặc một căn biệt thự tiêu chuẩn 4-5 sao trong vòng 8 ngày, với đầy đủ tiện ích cho cả gia đình, không chỉ riêng tại quần thể FLC Quy Nhơn mà còn tại tất cả các khu quần thể nghỉ dưỡng khác thuộc Tập đoàn FLC. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu du lịch ngắn ngày của người Việt, FLC Holiday cho phép người dùng phân tách kỳ nghỉ, hay tạm ứng trước nếu muốn lấy nhiều phòng hơn, nhằm phục vụ nhu cầu đi nghỉ đoàn đông, đại gia đình.

Bên cạnh đó, FLC Holiday còn mang đến những điểm cộng hấp dẫn khác. Đó là tính năng trao đổi kỳ nghỉ thông qua mạng lưới RCI (Tổ chức trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới), đối tác đáng tin cậy của FLC Holiday, giúp khách hàng có cơ khám phá hơn 4.300 điểm nghỉ dưỡng hàng đầu khắp 5 châu với khả năng tối ưu chi phí lên đến 70% so với cách đi du lịch thông thường.

Giờ đây, khi có trong tay chiếc “vé thông hành” FLC Holiday, có thể nói hành trình khám phá “Maldives Việt Nam” đã và đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

FLC Holiday

Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1900 6730

Ý kiến của bạn

Bình luận