Quy Nhơn có nhiều cơ hội để phát triển thị trường Mice

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 24/09/2018 14:35

Sở hữu những bãi biển tự nhiên nguyên sơ cùng nhiều thắng cảnh hùng vĩ, Quy Nhơn đang là điểm đến lý tưởng cho các chuyến du lịch MICE nhờ sự xuất hiện của quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao FLC Quy Nhơn cùng không gian hội họp mới đạt tiêu chuẩn khu vực.

anh 1
FLC Quy Nhơn đang là lựa chọn hấp dẫn cho các chuyến du lịch MICE

Tuy nhiên, số lượng cơ sở lưu trú chất lượng cao của Quy Nhơn vẫn còn ở mức thấp nếu so với các thành phố du lịch lớn của Việt Nam. Do đó, Bình Định đang nỗ lực cải thiện mạnh mẽ về cơ sở vật chất, không chỉthu hút lượng du khách lẻ mà còn là các đoàn khách lớn trong và ngoài nước đến với mục đích hội họp kết hợp du lịch.

Theo nhận xét của nhiều đơn vị tổ chức sự kiện, địa điểm có thể đáp ứng trọn vẹn mọi tiêu chí đặc thù của du lịch MICE ở Quy Nhơn hiện nay khá ít và tiêu biểu trong số đóphải kể đến quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort.

Điểm hẹn MICE đa dạng

Với tổng diện tích 1.300 ha và mức đầu tư lên đến 20.000 tỷ đồng, FLC Quy Nhơn được xếp hạng vào khu du lịch nghỉ dưỡng có quy mô lớn bậc nhất khu vựcNam Trung Bộ, trở thành địa điểm lý tưởng cho các chuyến du lịch MICE.

Bên cạnh gần 1.000 phòng khách sạn và resort 5 sao, 500 căn biệt thự nghỉ dưỡng, sân golf 36 hố dạng links, FLC Quy Nhơn còn sở hữu Trung tâm Hội nghị Quốc tế (FLC Convention Center) quy mô 1.500 chỗ. Đây cũng là công trình có sức chứa lớn nhất trong hệ thống không gian hội nghị thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC hiện nay.

anh 2
Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn 1.500 ghế

Mới đây, FLC Quy Nhơn vừa nhận giải thưởng “Địa điểm tổ chức MICE 2018” tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á ATF nhờ hệ thống tiện ích cao cấp và dịch vụ MICE đa dạng.

FLC Convention Center Quy Nhon có phòng ballroom lớn, set-up đa dạng phù hợp cho các loại hình từ hội nghị, hội thảo tới những buổi Gala tiệc sang trọng và ấm cúng. Các phòng chức năng được thiết kế với nhiều loại diện tích linh hoạt, trang thiết bị tối tân đáp ứng nhu cầu của mỗi đoàn khách khác nhau.

anh 3
Không gian hội họp rộng lớn và hiện đại của FLC Convention Center Quy Nhon

“Để khai thác hiệu quả phân khúc này, nhân lực là khâu quan trọng mà FLC Quy Nhơn đặc biệt chú trọng. Các chương trình huấn luyện, cập nhật xu hướng du lịch MICE của thế giới cũng như các hoạt động khảo sát dịch vụ du lịch được tổ chức liên tục tại quần thể nhằm đào tạo đội ngũ nhân viên ngày càng chuyên nghiệp, có thể tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với mức giá hợp lí nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng và đẳng cấp”, đại diện FLC Quy Nhơn chia sẻ.

Hội họp phong cách mới

Không dừng lại ở không gian hội nghị đạt tiêu chuẩn khu vực, FLC Quy Nhơn cũng được đánh giá cao nhờ mang đến cho du khách một trải nghiệm MICE “3 trong 1” mới mẻ: Hội họp – Trải nghiệm – Gắn kết mang tên “BREAKING BARRIERS”.

Với chương trình này, khái niệm MICE không đơn thuần là những buổi hội thảo, cuộc họp khô cứng, nhàm chán, mà còn là chuyến team building gắn kết tập thể, cùng nhau có những trải nghiệm khó quên.

anh 4
Không gian team building không giới hạn bên bờ biển Quy Nhơn

Theo đó, khi khách sử dụng dịch vụ “BREAKING BARRIERS” tại FLC Quy Nhơn sẽ được cung cấp trọn gói, bao gồm: tiệc trà, tiệc buffet, tiệc Gala dinner sang trọng quy mô hàng trăm cho đến hàng nghìn khách. Thực đơn phong phú, đa hương vị được xây dựng theo nhu cầu từ những món ăn đặc trưng vùng miền tới các món Á – Âu hiện đại.

Điểm đặc biệt nhất của những chuyến du lịch MICE tại FLC Quy Nhơn chính là những giờ phút thư giãn, nghỉ dưỡng đúng nghĩa cho mỗi thành viên. Mỗi khách hàng MICE được hưởng đặc quyền ưu đãi 50% cho dịch vu spa cao cấp cũng như sử dụng miễn phí hệ thống tiện ích quần thể như: bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập gym, yoga…

Chuyến đi càng trở nên ý nghĩa khi các thành viên trong đoàn gắn kết hơn trong chương trình Team building sôi động, lý thú đến từ những hoạt động giải trí – nghỉ dưỡng ngoài trời hay những chuyến tham quan, du ngoạn khám phá Quy Nhơn.

Tại FLC Quy Nhơn, mỗi chuyến du lịch MICE được nâng tầm lên một phong cách mới bởi khách có thể hội họp – trải nghiệm – gắn kết tất cả trong một ngay bên bãi biển hàng đầu miền Trung.

Đó cũng là lí do khiến FLC Quy Nhơn được nhiều đơn vị uy tín trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn cho các sự kiện quan trọng như VietinBank, Brother...

----------------

BREAKING BARRIERS

HỘI HỌP – TRẢI NGHIỆM – GẮN KẾT

Áp dụng từ 04/09 – 31/12/2018 cho đoàn khách từ 20 phòng trở lên

Chỉ từ 890.000VNĐ/ khách/ đêm tại FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort

(Giá đã bao gồm thuế và phí dịch vụ)

Đặc biệt:

• Giảm ngay 50% dịch vụ Spa

• Miễn phí Welcome Banner

• Miễn phí địa điểm Team building

• Giảm thêm 10% cho các dịch vụ đi kèm khi đặt trước từ 30 ngày

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: (+84) 90 259 5305 – Ms. Dung Anh.

Ý kiến của bạn

Bình luận