Quảng Ninh lắp camera giám sát trên vịnh Hạ Long

Du lịch 26/03/2017 06:36

17 điểm dừng chân trên vịnh Hạ Long sẽ được lắp wifi miễn phí và camera giám sát để phục vụ khách du lịch cùng với đó kiểm soát được hoạt động của các công ty lữ hành tại các điểm dừng chân.

 

Quảng Ninh lắp camera giám sát trên vịnh Ha
Trong năm nay vịnh Hạ Long sẽ được lắp wifi miễn phí và hệ thống camera giám sát tại các điểm dừng chân trên vịnh (Ảnh minh họa).

Theo Ban Quản lý vịnh Hạ Long, các khu vực đã được triển khai bao gồm Thiên Cung, Đầu Gỗ, đảo Titop – những nơi này trước đó đã có wifi nhưng chất lượng không ổn định.

Còn lại, các điểm dừng chân khác trên vịnh Hạ Long sẽ được phủ sóng wifi miễn phí trong năm nay; riêng các điểm dừng chân cho tàu nghỉ đêm sẽ được tính toán lắp đặt sau.

Ngoài ra hệ thống camera truyền hình ảnh trực tiếp 24/24 tại các điểm dừng chân giúp cho Ban Quản lý vịnh Hạ Long dễ dàng trong việc kiểm soát hoạt động tại các điểm dừng chân. 

Ban Quản lý vịnh Hạ Long kỳ vọng hệ thống wifi miễn phí với chất lượng cao sẽ giúp du khách thuận tiện trong việc xem các clip về vẻ đẹp vịnh Hạ Long cũng như tuyền tải những hình ảnh đẹp của vịnh lên các trang mạng xã hội.

Cùng với đó, việc lắp hệ thống wifi miễn phí trên vịnh Hạ Long sẽ là bước đầu cho việc sắp tới đây sẽ bán vé điện tử cho du khách tham quan vịnh Hạ Long.

Ý kiến của bạn

Bình luận