Quảng Nam: Xe chở cát bỏ chạy tông một cán bộ xã gãy xương đùi

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 27/05/2019 19:42

Bị phát hiện khai thác cát trái phép, các đối tượng tìm cách bỏ chạy và đã tông phải một cán bộ xã đến gãy xương đùi.


Chiều 27/5, ông Trần Văn Mai - Chủ tịch UBND huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Đại Lộc điều tra làm rõ nguyên nhân, nhất là việc va chạm giao thông khiến một cán bộ xã bị thương gãy xương đùi, trong đó cương quyết xử lý các đối tượng có hành vi vi phạm khai thác khoáng sản cát sỏi trái phép.

Theo đó, khoảng 18h ngày 26/5, chính quyền xã Đại Cường nhận được tin báo có một số đối tượng khai thác cát trái phép tại bãi bồi Mỹ Thuận (trên sông Vu Gia, đoạn giáp hai xã Đại Cường và Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc). Lập tức, xã Đại Cường thành lập tổ công tác liên ngành gồm 5 cán bộ đến khu vực này để kiểm tra. Đến hiện trường, tổ công tác phát hiện có hai chiếc xe ben đang xúc cát trái phép tại khu vực bãi bồi.

112
Anh Phạm Hồng Khuê đang được điều trị tại BV Đà Nẵng

Khi thấy lực lượng chức năng, các đối tượng nhanh chóng lái xe ben bỏ chạy, dù đã được yêu cầu dừng xe nhưng các đối tượng ngoan cố cho xe chạy không dừng. Khi Tổ công tác đuổi theo thì bất ngờ một chiếc xe ben tông vào anh Phạm Hồng Khuê, cán bộ địa chính, xây dựng và môi trường xã Đại Cường phải nhập viện cấp cứu. Tại đây, qua thăm khám, các bác sĩ cho biết anh Khuê bị gãy xương đùi chân phải, lệch xương mu vùng chậu, hiện đã chuyển lên điều trị ở Bệnh viện Đà Nẵng.

Sau khi nhận tin báo từ chính quyền xã, Công an huyện Đại Lộc đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản vụ việc. Đến thời điểm hiện tại, Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã mời lái xe chở cát va chạm bỏ chạy khiến anh Khuê bị thương đến làm rõ nguyên nhân.

Ý kiến của bạn

Bình luận