"Quái thú" của Tổng thống Trump gặp sự cố an ninh ở London

Đánh giá 06/06/2019 08:01

Trong lúc Tổng thống Mỹ Donald Trump ngồi trong Văn phòng số 10 phố Downing thảo luận cùng Thủ tướng Anh Theresa May, xe limousine “Quái thú” đã bị một "đối tượng" tự do tiếp cận.

 

meo2-1559700394475398725772

Tuy nhiên, đối tượng này được đánh giá là không gây nguy hiểm đối với sự an toàn của nhà lãnh đạo Mỹ.

Theo bức ảnh được chụp lại, chú mèo Larry quen thuộc tại Văn phòng Nội các với chức danh “Chánh văn phòng Nội các bắt chuột” đã tìm cách trèo vào bên trong “Quái thú”. Sau một hồi, mèo Larry quyết định nằm yên dưới gầm xe "Quái thú" do chờ đợi quá lâu. Cuối cùng, một nhân viên Văn phòng số 10 phải đưa chú mèo đi khi hai nhà lãnh đạo kết thúc cuộc gặp mặt.

Năm 2011, cựu Thủ tướng Anh David Cameron đã đăng tin tuyển dụng mèo cho Dinh Thủ tướng đang bị chuột hoành hành. Từ đó, Văn phòng số 10 Downing là ngôi nhà mà chú mèo Larry gắn bó cho đến nay, bất kể chủ nhân là ai.

Bắt chuột chỉ là một trong số nhiều nhiệm vụ của Larry. Theo trang web chính thức của Dinh Thủ tướng Anh, chú mèo Larry còn có nhiệm vụ đón khách, kiểm tra an ninh. Hình ảnh một chú mèo hay đi lại trước Văn phòng Thủ tướng đã dần quen thuộc với người dân Anh.

Ý kiến của bạn

Bình luận