Quá mê 2018 Honda Super Cub bản độ scrambler

Đánh giá 06/04/2018 10:10

2018 Honda Super Cub độ phong cách xe địa hình scrambler quá chất, bất cứ ai thuộc phái mạnh cũng thèm khát có được.

Qua-me-2018-Honda-Super-Cub-ban-do-scrambler-honda
2018 Honda Super Cub scrambler.

Joey Boy, một siêu sao nhạc Rap của Thái Lan (Thai Rap) đã đưa ra yêu cầu nghe vô cùng “phi lý” cho xưởng độ xe K-Speed rằng: anh này muốn đóng một chiếc Honda Super Cub scrambler.

Trong thực tế Joey đã nhìn thấy một mẫu xe độ Super Cub do chính K-Speed đóng nên đã chợt nghĩ tới phiên bản độ chiếc xe huyền thoại này thành dạng xe chạy đa địa hình, để thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn xe đua địa hình.

Đương nhiên, điều mà ngôi sao Thai Rap muốn là “đập hộp” luôn chiếc 2018 Honda Super Cub mới trình diện để tiến hành độ.

Eak tại xưởng độ K-Speed cho biết, xưởng bắt đầu với mẫu 2018 Super Cub 110i. Điểm khó ở chỗ, mẫu xe độ theo yêu cầu của Joey khá khác so với phiên bản mà hãng đã đóng vào tháng 1.2018. Khung gầm xe giống nhau, nhưng các thợ độ phải cắt nhỏ phần sau, loại bỏ tất cả cụm đồng hồ, bố trí lại đèn pha và tạo ra các thanh tay lái phong cách tracker mới với phanh và cụm đồng hồ tươi mới.

Thông thường độ xe Eak vẫn giữ lại bộ phận động cơ cũ, thế nhưng Joey còn mong muốn phải tăng sức mạnh hơn cho Super Cub để mẫu xe này có khả năng chạy ở các chế độ sức mạnh khác nhau, giúp xe có thể chạy tại các cung đường bụi bặm tốt hơn.

Giải pháp được thợ độ K-Speed đưa ra chính là thay thế loại piston lớn hơn, cùng mô-đun phun nhiên liệu 125cc của Honda và tạo thay đổi từ loại hộp số tự động sang loại hộp số sàn. Ống xả xe cũng được nâng cao lên đúng dạng xe scrambler. Cùng với đó hệ thống treo cũng được nâng cao hơn phiên bản gốc.

Phuộc trước xe cũng có các tấm ốp bảo vệ. Nhưng dù thêm lớp bảo vệ xe vẫn được đảm bảo tính thẩm mỹ và nhìn đậm đà hơn. Nhiều phụ kiện được thêm vào do thương hiệu Diablo cung cấp như ống Diablo mới, đèn xi-nhan, đèn phanh và hốc thông khí ở các tấm ốp bên.

Điểm thú vị là bộ giảm xóc mới OKD nội địa Thái Lan, cùng tay cầm Biltwel và cụm đồng hồ tốc độ tất cả trong một mới được di chuyện xuống dưới thanh tay lái. Bộ lốp hầm hố với các gai lớn nhô cao rất đậm chất xe bụi.

Nếu 2018 Honda Super Cub scrambler mà là phiên bản thương mại, chắc chắn phái mạnh sẽ đua nhau săn lùng cho mà xem.

Ý kiến của bạn

Bình luận