QL5 tắc nghẽn nhiều giờ do tài xế dùng tiền lẻ trả phí

Giao thông 24h 05/09/2017 10:27

Quốc lộ 5 đoạn qua huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên đã tắc nghẽn nhiều giờ đồng hồ do tài xế dùng tiền lẻ để trả phí trạm BOT số 1.

 

QL5 tắc nghẽn nhiều giờ do tài xế dùng tiền lẻ trả

Xe Đức Chính dùng tiền lẻ để trả phí trạm BOT số 1 Quốc lộ 5.

Theo phản ánh, vào khoảng 14h chiều 4/9, có khoảng 20 xe tải có gắn logo Đức Chính đã dùng tiền lẻ để đi qua trạm BOT số 1 Quốc lộ 5. Việc này đã khiến cho giao thông chiều từ Hải Dương đi Hà Nội tắc nghẽn cục bộ.

Không chỉ tài xế, mà hàng trăm người dân các huyện Văn Giang và Văn Lâm cũng kéo tới trạm BOT này để phản đối, bởi lẽ nhiều xe trọng tải lớn do tránh trạm thu phí đã đi vào các tuyến đường tỉnh lộ, huyện lộ khiến đường bị xuống cấp trầm trọng, tai nạn giao thông tăng cao.

Khi thấy có dấu hiệu bất thường từ các tài xế dùng tiền lẻ để qua trạm với các mệnh giá 200 – 500 đồng, trạm BOT số 1 đã tăng cường nhân viên để đếm tiền.

Trao đổi với PV, lãnh đạo đội CSGT số 1 – phòng CSGT tỉnh Hưng Yên cho biết, đến khoảng hơn 19h tối cùng ngày, tình trạng tài xế dùng tiền lẻ để trả phí khi đi qua trạm BOT đã chấm dứt, giao thông hai chiều trên Quốc lộ 5 đã thông thoáng trở lại.

Ý kiến của bạn

Bình luận