Porsche ra mắt biến thể S dành cho Cayenne Coupe

Tác giả: vnexpress

saosaosaosaosao
Đánh giá 21/05/2019 08:52

Sau khi ra mắt phiên bản coupe cách đây không lâu với Cayenne Coupe và Coupe Turbo, Porsche mới đây đã ra mắt biến thể S.

porsche_cayenne_s_coupe_2__xmdi
Cayenne S Coupe có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 264 km/h

 Chiếc Porsche Cayenne S Coupe thuộc phân khúc Crossover, lấy cảm hứng từ những mẫu coupe của hãng xe Đức này. Đây là một mẫu xe được coi như mẫu xe “nằm giữa” Cayenne bản tiêu chuẩn và Cayenne Turbo.

Về ngoại hình, ở phần đầu xe vẫn không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, chiếc xe vẫn sở hữu phần tản nhiệt lớn cùng hai hốc gió to. Sự thay đổi lớn được tạo ra ở phần đuôi xe khi phần dải LED sau được thiết kế góc cạnh hơn thay cho vẻ mềm mại của mẫu Cayenne 2019, khiến chiếc xe trở nên thể thao hơn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ tinh tế vốn có của nó. Đường nét chạy dọc thân xe cũng được thiết kế rõ ràng hơn, không chìm như phiên bản cũ.

Porsche Cayenne 2020 Coupe được trang bị động cơ tăng áp kép 2.9 lít sản sinh ra 434 mã lực, mô-men xoắn cực đại lên tới 549Nm trong khi bản tiêu chuẩn chỉ sản sinh ra 335 mã lực.

Mẫu Coupe được coi như là một mẫu xe nằm giữa Cayenne tiêu chuẩn và Cayenne Turbo bởi Cayenne Turbo có sức mạnh lên tới 541 mã lực.

b95f8f38_2019_porsche_cayenne_s_coupe_4_cvyb
Những thông số cơ bản của Cayenne S Coupe.

 Cayenne S Coupe sở hữu hộp số tự động tám cấp cùng hệ thống dẫn động bốn bánh. Porsche dự tính rằng Cayenne S Coupe có thể tăng tốc từ 0-100km/h với khoảng thời gian 4,7 giây, nếu chiếc xe được trang bị gói Lightweight Sport Package, nó có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,6 giây. Chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 264 km/h cho cả hai phiên bản.

Cayenne S Coupe có những trang bị tiêu chuẩn khác biệt so với mẫu Cayenne cơ bản. Cayenne S Coupe xuất xưởng với gói Sport Chrono, ghế thể thao điều chỉnh điện tám hướng, cửa sổ trời toàn cảnh cố định và mâm xe có kích thước lên tới 20 inches. Khách hàng có thể lựa chọn hàng ghế sau với hai ghế ngồi tách biệt hoặc hàng ghế sau dài đủ cho ba người ngồi.

Ngoài ra, gói Lightweight Sport Package được trang bị sẵn trên mẫu Cayenne S Coupe. Gói này bao gồm bộ bodykit thể thao cho ngoại thất cùng các khe hút gió màu đen mờ và các bộ phận bằng sợi carbon cho phần mái xe và bộ khuếch tán phía sau.

Nội thất, chiếc xe được trang bị tính năng sưởi tay lái cho vô lăng được bọc bằng da Alcantara, phần chính giữa ghế được trang trí bằng họa tiết houndstooth cùng những điểm xuyết trang trí trong nội thất bằng sợi carbon và da Alcantara.

Mẫu xe Porsche Cayenne S Coupe 2020 sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay. Giá khởi điểm của mẫu xe này là 89,850 USD đã bao gồm phụ phí vận chuyển. Giá cho mẫu Cayenne cơ sở rơi vào khoảng 76,550 USD còn mẫu Cayenne Turbo có giá gần gấp đôi, ở mức 131.350 USD.

Ý kiến của bạn

Bình luận