Porsche mua kính râm cho chủ xe vì... nội thất gây chói mắt

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Bạn đọc 17/08/2017 14:40

Những người đang sử dụng xe Porsche với một số màu nội thất nhất định có thể nhận được tới 175 USD vì nội thất với mặt bệ trước gây chói mắt.

 

thumbnail_itnm
Câu chuyện tưởng như đùa này thực chất lại là một phương án giải quyết rất khéo của Porsche sau khi hãng nhận được thông báo về đơn kiện của một số người sử dụng xe Porsche về vấn đề này. 

Cụ thể, họ phàn nàn về việc trên những mẫu xe Porsche sử dụng nội thất màu sáng kết hợp cùng các chi tiết trang trí kim loại, dưới trời nắng có thể gây ra những tia sáng phản chiếu trên kính lái với cường độ cao, gây chói mắt tài xế và có thể dẫn đến tai nạn nghiêm trọng.

Để tránh khỏi việc phải theo đuổi một vụ kiện tốn kém cả về tiền bạc lẫn thời gian, Porsche đã ngay lập tức đưa ra một giải pháp khôn khéo nhằm xoa dịu khách hàng của mình và thuyết phục họ rút đơn kiện. Theo đó, tất cả những khách hàng đang sử dụng xe Porsche được sản xuất trong giai đoạn 2007 đến 2016 với tuỳ chọn nội thất gồm các màu: Cognac, Luxor Beige, Natural Brown, Platinum Grey và Sand Beige sẽ được hãng trả một khoản tiền có thể lên tới 175 USD để mua kính râm nếu gặp phải hiện tượng chói mắt do táp-lô màu sáng này.

Số tiền chính xác mà khách hàng nhận được sẽ tuỳ theo độ mới của chiếc xe. Cụ thể, đối với những mẫu xe sản xuất từ 2007 - 2010, người sử dụng sẽ nhận được 75 USD trong khi chủ các mẫu xe từ 2011 - 2016 sẽ nhận được mức tối đa 175 USD. Ngoài ra, Porsche cũng chính thức xác nhận thêm rằng chưa có sự cố giao thông nào được ghi nhận vì lý do mặt táp-lô gây chói mắt này.

Ý kiến của bạn

Bình luận