Phê ma túy, bỏ xe máy, trộm ô tô

Đường dây nóng 16/06/2015 06:42

Chiều 15.6, CA TX.Quảng Trị đang tạm giữ hình sự Phan Đình Minh Tuấn ( 24 tuổi, trú P.An Hòa, TP.Huế ) để làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản”.

phethuoc_umuo
Phan Đình Minh Tuấn tại cơ quan điều tra

Trước đó, sáng cùng ngày Tuấn đi xe máy BKS 75H8-7938 từ TP.Huế ra TX.Quảng Trị để tìm thời cơ “làm ăn”. Khi đi ngang qua nhà chị Lê Thị Hồng (trú 11 Lê Duẩn, TX.Quảng Trị), Tuấn thấy xe ô tô BKS 74K-6327 của chị Hồng đặt trước nhà, không khóa cửa và còn để chìa khóa trên xe. Lập tức, Tuấn để lại chiếc xe máy rồi lẹ làng leo lên xe ô tô, nổ máy, phóng chạy.

Liền sau đó, gia đình chị Hồng phát hiện, tri hô. Người dân và tổ tuần tra của công an TX.Quảng Trị đang làm nhiệm vụ ở gần đó lập tức đuổi theo. Sau khoảng 2 km, thì người dân và công an đuổi kịp, chặn đầu xe ngay trên Quốc lộ 1A. Ban đầu Tuấn ngồi trong xe cố thủ nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã buộc Tuấn mở cửa, dẫn giải về trụ sở.

phethuoc1_hbnz
Chiếc xe mà Tuấn đã “thó” sau khi phê thuốc

Đại úy Trần Tần (Đội trưởng đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TX.Quảng Trị) cho biết ngay khi bị bắt Tuấn có dấu hiệu đang “phê” ma túy và Tuấn cũng khai nhận đã từng có 1 tiền án “Tàng trữ ma túy trái phép”.

Ý kiến của bạn

Bình luận