Phát hiện thi thể người đàn ông dưới chân cầu Nhật Tân

Đường dây nóng 24/09/2016 09:07

Người dân khu vực "tá hỏa" phát hiện thấy một thi thể người đàn ông tử vong dưới chân cầu Nhật Tân còn phía trên là một chiếc xe taixi…

Phát hiện thi thể người đàn ông dưới chân cầu Nhật
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 8giờ 20 phút (ngày 23/9), tại cầu Nhật Tân, xã Vĩnh Ngọc (huyện Đông Anh, TP Hà Nội).

Thông tin từ một số người dân phát hiện vụ việc cho biết, khi đó họ phát hiện thấy một thi thể người đàn ông tử vong dưới chân cầu Nhật Tân còn phía trên là một chiếc xe taixi. Ngay sau đó, người dân liền báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh đến hiện trường, đồng thời báo cáo lên cấp trên, để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

2 Phát hiện thi thể người đàn ông dưới chân cầu Nh
Chiếc taxi bỏ lại trên cầu Nhật Tân.

Theo lãnh đạo Công an xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh xác nhận, có vụ việc xảy ra như người dân phản ánh. Ngay sau khi nhận được thông tin của người dân, cơ quan công an xã đã đến và phong tỏa hiện trường, đồng thời báo cáo lên cấp trên. Vị lãnh đạo Công an xã Vĩnh Ngọc cho biết, nạn nhân tử vong là anh Mai Trọng Q. (36 tuổi, ở Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội) còn về nguyên nhân dẫn đến tử vong thì cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Trong một diễn biến khác, tại hiện trường, khi một phóng viên tác nghiệp đã bị một nhóm người hành hung gây thương tích. Theo đó, anh Nguyễn Quang Thế, phóng viên báo Tuổi Trẻ TP Hồ Chí Minh trình bầy trong đơn với cơ quan Công an xã Vĩnh Ngọc có nêu: “Tôi nghi nhóm khoảng 10 người đánh tôi chảy máu mồm và bị thương tích trên người là các chiến sĩ Công an huyện Đông Anh”.

3 Phát hiện thi thể người đàn ông dưới chân cầu Nh
Phóng viên tác nghiệp bị một số đối tượng hành hung.

Về vấn đề này, vị lãnh đạo Công an xã Vĩnh Ngọc cho biết: “Vào thời điểm đó, chúng tôi đang ở dưới chân cầu, nên không biết ở trên xảy ra vấn đề gì. Nếu có gì sơ xuất mong các nhà báo, phóng viên thông cảm cho anh chúng tôi khi làm nhiệm vụ. Địa bàn thì thuộc xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh quản lý nhưng ở trên cầu lại thuộc sự quản lý của quận Tây Hồ, Hà Nội.

Trước mắt, vụ việc xảy ra với phóng viên báo Tuổi Trẻ TP Hồ Chí Minh, cơ quan Công an xã Vĩnh Ngọc, tiếp nhận đơn và báo cáo lên cấp trên”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận