Phát hiện thai nhi kẹt trong toilet trên máy bay ở Nam Phi

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Xã hội 24/06/2019 07:35

Các nhân viên dọn vệ sinh tìm thấy một bào thai bị bỏ lại làm kẹt toilet trên máy bay ở Nam Phi hôm 21/6, hãng hàng không FlySafair cho biết.


bao_thai_may_bay_1
Máy bay Boeing 737 của FlySafair cất cánh từ Johannesburg, Nam Phi. Ảnh: Shutterstock.

Sự việc hi hữu này khiến giới chức trách đã phải đưa hành khách ra khỏi máy bay, hoãn chuyến bay theo lịch trình từ thành phố Durban tới Johannesburg, và cảnh sát vào cuộc điều tra.

Theo AFP, chiếc bào thai do đội ngũ dọn vệ sinh phát hiện khi máy bay đang được chuẩn bị cho hành trình của chuyến bay vào sáng sớm 21/6. Lúc bấy giờ, hành khách đã bắt đầu lên khoang.

“Vào công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho hệ thống quản lý chất thải cho chuyến bay khởi hành, đội kỹ thuật của chúng tôi phát hiện vật thể dường như là một bào thai bị bỏ lại”, tuyên bố từ hãng FlySafair, hãng bay nội địa của Nam Phi, cho biết.

Cảnh sát đã xác nhận vụ việc và cho biết họ đang tiến hành điều tra.

Các hành khách trên chuyến bay cũng được yêu cầu rời khỏi máy bay và hành trình của họ phải dời lại chuyến khác.

“Chúng tôi sẽ làm tất cả trong khả năng để trợ giúp giới chức trách thực hiện các cuộc điều tra cần thiết. Chúng tôi cũng cảm ơn những khách hàng trung thành vì sự kiên nhẫn của họ với tình huống hoãn chuyến bất khả kháng này”, lãnh đạo FlySafair – ông Kirby Gordon, cho biết.

Ý kiến của bạn

Bình luận